Tin mới

Rộ tin Văn Toàn đạt thỏa thuận gia nhập CLB Nam Định, công ty đại diện lên tiếng

Chủ nhật, 06/08/2023, 21:48 (GMT+7)

Nhiều thông tin cho rằng CLB Nam Định đã đạt thỏa thuận sơ bộ chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Văn Toàn với hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Trong ít giờ qua, xuất hiện nhiều nguồn tin cho rằng tiền đạo Văn Toàn sẽ về Việt Nam vào cuối tháng này để đàm phán ký hợp đồng với CLB Nam Định có thời hạn 3 năm. Cựu cầu thủ HAGL gia nhập đội chủ sân Thiên Trường theo diện chuyển nhượng tự do, do hợp đồng với Seoul E-land chuẩn bị hết hạn. Trước thông tin trên, công ty DJ Management hiện là đại diện duy nhất của cầu thủ Nguyễn Văn Toàn đã chính thức lên tiếng.

Văn Toàn được đồn đoán trở về Việt Nam khoác áo CLB Nam Định
Văn Toàn được đồn đoán trở về Việt Nam khoác áo CLB Nam Định

"Thân gửi toàn bộ cổ động viên và truyền thông Việt Nam,

DJ Management hiện tại là công ty đại diện duy nhất của cầu thủ Nguyễn Văn Toàn và được phía cầu thủ tin tưởng giao trọng trách chuyển nhượng và quản lí hình ảnh cho tiền đạo này.

Trong vài giờ qua, truyền thông Việt Nam đã đưa tin rằng Văn Toàn sẽ trở lại V.League và đã đạt thỏa thuận gia nhập Nam Định vào mùa giải 2023/24. Chúng tôi xin phép được đính chính thông tin này như sau:

  1. Văn Toàn vẫn là cầu thủ của Seoul E-Land và sẽ tiếp tục ở lại đội bóng cho đến khi kết thúc mùa giải 2022/23.
  2. DJ Management là công ty đại diện cầu thủ bóng đá có giấy phép chuyển nhượng từ FIFA. Vì vậy, chúng tôi sẽ làm việc theo đúng luật chuyển nhượng của FIFA đã đề ra.
  3. Hiện tại, chúng tôi KHÔNG HỀ NHẬN ĐƯỢC bất kì lời đề nghị chuyển nhượng chính thức nào với trường hợp của Văn Toàn. 

DJ Management hi vọng các CĐV của Văn Toàn sẽ bình tĩnh và tiếp tục ủng hộ tiền đạo này trong thời gian tới.

Chúng tôi chân thành cảm ơn."

Công ty đại diện Văn Toàn đính chính lại thông tin chuyển nhượng
Công ty đại diện Văn Toàn đính chính lại thông tin chuyển nhượng

Văn Toàn trưởng thành từ lứa một Học viện HAGL Arsenal JMG cùng Nguyễn Công Phượng, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh... Anh lên chơi V-League từ năm 2015 khi còn khoác áo U19 Việt Nam. Một năm sau, anh ra mắt trong màu áo tuyển Việt Nam. Gần nhất, Văn Toàn cũng được HLV Troussier triệu tập lên ĐT Việt Nam thi đấu ở loạt trận FIFA Days tháng 7.

Dù nhiều lần dính chấn thương trong một năm khoác áo Seoul E-land. Tuy nhiên, tiền đạo quê Hải Dương cũng đã ra sân 10 trận, trong đó có 8 trận ở K-League 2.

Văn Toàn thường xuyên được đá chính trong màu áo Seoul E-land
Văn Toàn thường xuyên được đá chính trong màu áo Seoul E-land

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Văn Toàn