Tin mới

Xem trực tiếp Arsenal vs Man City, 22h00 ngày 6/8 ở đâu, kênh nào?

Chủ nhật, 06/08/2023, 21:21 (GMT+7)

Xem trực tiếp Arsenal vs Man City trên sân Wembley trong khuôn khổ Siêu Cup Anh diễn ra vào 22h00 ngày 6/8.

Tương quan lực lượng trước trận Arsenal vs Man City

Ở mùa giải 2022/23, Arsenal và Man City là 2 đội bóng tạo nên cuộc đua vô địch gay cấn. Arsenal chiếm ưu thế nhưng họ hụt hơi trong giai đoạn cuối và để Man City vượt lên.

Mùa giải mới của bóng đá Anh mở màn bằng trận đấu Siêu cúp Anh giữa Man City và Arsenal. Dưới bàn tay của HLV Mikel Arteta, Arsenal giữ được lối chơi đẹp mắt nhưng không giảm đi sự hiệu quả. Đồng thời tính ổn định - điều mà Pháo thủ còn thiếu ở những mùa giải gần đây - đã được Arteta khắc phục.

Để chuẩn bị cho tham vọng lật đổ sự thống trị của Man City, Arsenal đang có một mùa hè bận rộn để mang về những tân binh chất lượng như Kai Havertz, Jurrien Timber và Declan Rice. Bên cạnh đó, thành tích trong các trận giao hữu đầu mùa của đoàn quân HLV Mikel Arteta cũng tương đối ấn tượng.

Link xem trực tiếp trận Arsenal vs Man City
Link xem trực tiếp trận Arsenal vs Man City

Tuy nhiên, so với Man City, Arsenal vẫn lép vế. Sau khi giành cú ăn ba ở mùa giải trước, Man City chia tay vài ngôi sao nhưng nhìn chung họ vẫn giữ được bộ khung chính và có những sự bổ sung để khỏa lấp vị trí của những người rời đi, thậm chí tăng thêm sức mạnh. 

Man City cho thấy họ không hề mất động lực sau khi giành đủ các danh hiệu cùng HLV Guardiola. Họ thể hiện tinh thần đó khi thi đấu ấn tượng trong các trận giao hữu tiền mùa giải. Erling Haaland vẫn bùng nổ. Các vị trí khác của Man City cũng chơi thanh thoát và thay nhau lập công.

Về lực lượng, Man City không có Kevin De Bruyne do chấn thương gân khoeo. Trong khi đó, Arsenal mất Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko vì các vấn đề khác nhau. 

Đội hình dự kiến ra sân Arsenal vs Man City

Arsenal: Ramsdale; Timber, Saliba, Gabriel, Tomiyasu; Odegaard, Rice, Partey; Saka, Nketiah, Martinelli.

Man City: Ederson; Walker, Dias, Akanji; Stones, Rodri; Silva, Kovacic, Foden, Grealish; Haaland.

Xem trực tiếp Arsenal vs Man City 22h00 ngày 6/8

Được biết, trận tranh Siêu cúp Anh giữa Arsenal vs Man City được phát sóng trực tiếp trên FPT Play hoặc các ứng dụng của My TV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news