Tin mới

Hồ Văn Cường vừa định tham gia show diễn đã có biến: Khán giả gọi đòi tiền nhưng khóa máy?

Thứ năm, 20/01/2022, 14:09 (GMT+7)

Mới đây, một bài đăng cho biết BTC show diễn có Hồ Văn Cường, Phương Mỹ Chi tham gia bất ngờ khóa máy khi khán giả gọi đòi tiền.

Lùm xùm của Hồ Văn Cường tưởng đã dứt thì mới đây, Cộng đồng mạng lại xôn xao trước bài tố show diễn có Hồ Văn Cường, Phương Mỹ Chi tham gia lừa dối khán giả. Theo đó, ban tổ chức bất ngờ thông báo đổi địa điểm tổ chức từ Nhà hát Hòa Bình sang phim trường tại quận 12. Thậm chí những tấm vé VIP trong chương trình còn giảm đến 30% so với trước kia, trị giá chỉ có vài trăm nghìn, đại học Hoa Sen cũng tặng mấy trăm vé.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Khán giả lúc này do tức giận nên đã muốn trả lại vé đã mua và gọi điện thoại đến số đường dây nóng thì không liên hệ được với ban tổ chức: “Gọi điện hai số thì một số thuê bao còn một số thì không nghe máy. Như thế này khác gì lừa đảo?”

Sau đó, theo Saostar, khi gọi điện theo số đường dây nóng mà fanpage chương trình đăng tải thì chỉ có một số điện thoại nghe máy và giải đáp: "Tôi xin xác nhận là số điện thoại này chỉ phụ trách bán vé, việc đổi địa điểm là ở phía ban tổ chức".

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, phía Phương Mỹ Chi cũng đã có bài đăng xác nhận ngừng tham gia càng khiến khán giả hoang mang về chất lượng của chương trình. Hiện tại, bài đăng chỉ trích show diễn có Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn, Nathan Lee, Mỹ Anh... vẫn là câu chuyện nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Được biết sự kiện sẽ diễn vào ngày 22/01/2022 tại TP. HCM. Sau thời gian vắng bóng đây là đêm nhạc đáng được mong chờ nhất của Hồ Văn Cường. Nam ca sĩ là cái tên thu hút sự quan tâm của khán giả sau ồn ào cát xê hồi tháng 10 năm ngoái. Sau quãng thời gian mất hút khỏi làng giải trí, Hồ Văn Cường đang dần tái xuất khi những hình ảnh mới nhất của anh liên tục xuất hiện trên mạng xã hội. Đáng chú ý, Hồ Văn Cường còn tìm được "bến đỗ" mới với sự hỗ trợ của danh ca Ngọc Sơn và doanh nhân đình đám Nguyễn Đức Thụy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news