Tin mới

Không phải Mai Tài Phến, đây mới là người con trai mạnh dạn nói lời yêu với Mỹ Tâm

Thứ sáu, 21/01/2022, 20:31 (GMT+7)

Chẳng phải Mai Tài Phến, danh tính người đàn ông công khai thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm và được nữ ca sĩ đáp lại không khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Mới đây trên trang cá nhân, nam ca sĩ Đức Phúc bất ngờ đăng tải hình ảnh thân mật với Mỹ Tâm và công khai thể hiện tình cảm yêu mến của mình với Họa mi tóc nâu với 2 từ ngắn ngủi "My love" (Tình yêu của tôi).

Đức Phúc công khai thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm. Ảnh: FBNV
Đức Phúc công khai thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm. Ảnh: FBNV

Khoảnh khắc này mau chóng thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Ai nấy đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cô trò bền vững của cả 2. Có thể thấy sau bao nhiêu năm nhận được sự dìu dắt, yêu thương của cô giáo, Đức Phúc vẫn luôn một lòng dành tình cảm đặc biệt cho người thầy của mình, luôn ủng hộ người thầy của mình trên bước đường sự nghiệp.

Vừa qua, khi Mỹ Tâm tổ chức My Soul 1981, Đức Phúc cũng là một trong những khách mời hiện diện trong liveshow online này. Tại đây, Mỹ Tâm lần đầu hé lộ bí mật với học trò cưng và hành động của nam ca sĩ từng khiến cô giáo của mình không hài lòng.

Không phải Mai Tài Phến, đây mới là người con trai mạnh dạn nói lời yêu với Mỹ Tâm - Ảnh 1

Theo đó, Mỹ Tâm rất ít khi song ca với Đức Phúc dù mối quan hệ cô trò ngày càng gắn bó. Nguyên nhân xuất phát từ việc Đức Phúc luôn gọi Mỹ Tâm là cô, điều này khiến nữ cảm thấy già trước tuổi nên cô hờn dỗi học trò của mình. 

>> Xem thêm: Một nghệ sĩ kỳ cựu ám chỉ nhóm sao Việt 'bầy đàn' giữa lúc Hoài Linh và Minh Béo tái xuất đầy tranh cãi

Mỹ Tâm và Đức Phúc giữ mối quan hệ thân thiết bao năm qua. Ảnh: FBNV
Mỹ Tâm và Đức Phúc giữ mối quan hệ thân thiết bao năm qua. Ảnh: FBNV

Tại cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt 2015, Đức Phúc được biết đến là thành viên team Mỹ Tâm. Dưới sự dìu dắt của Họa mi tóc nâu, Đức Phúc cùng tài năng của mình đã giành được vị trí quán quân của chương trình. Từ sau chương trình, Đức Phúc vẫn luôn thể hiện sự yêu quý, mến mộ đến người thầy của mình khi luôn ủng hộ và sẵn sàng hỗ trợ Mỹ Tâm trên mọi hoạt động sự nghiệp.

>> Xem thêm: Trong khi Mai Tài Phến tới tấp nhận tin vui thì Mỹ Tâm vỡ òa cảm xúc khi tên tuổi vượt biên giới VN

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news