Tin mới

Rơi nước mắt trước nguyện vọng cuối cùng của vợ cố nghệ sĩ Chí Tài không bao giờ thực hiện được

Thứ sáu, 11/12/2020, 14:28 (GMT+7)

Nguyện vọng cuối cùng của ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài đã không bao giờ có thể thực hiện được nữa khi nam danh hài đã ra đi mãi mãi.

Kể từ ngày 9/12 đến nay, người hâm mộ vẫn chưa hết xót xa khi một người nghệ sĩ tài năng như Chí Tài đã ra đi mãi mãi. Danh hài Chí Tài ra đi để lại nỗi mất mát lớn đối với ca sĩ Phương Loan - vợ của cố nghệ sĩ.

Vợ của cố nghệ sĩ Chí Tài đã không còn có thể thực hiện được tâm nguyện cuối cùng bên chồng. Ảnh internet

Theo chia sẻ của người thân, cách đây không lâu thôi, vợ của cố nghệ sĩ Chí Tài đã từng có một tâm nguyện rằng cô sẽ chỉ làm việc cật lực đến hết năm nay, sau đó sẽ về Việt Nam để dành thời gian bên chồng.

Mong ước đó nay đã không thể nào thực hiện khi mà nghệ sĩ Chí Tài đã ra đi mãi mãi. Sự ra đi đột ngột của nam danh hài khiến Phương Loan gục ngã và vô cùng đau đớn.

Tình yêu đẹp của cố nghệ sĩ Chí Tài và vợ khiến công chúng xúc động. Ảnh internet

Còn xót xa hơn khi ở những giây phút cuối đời cô cũng không thể ở bên cạnh danh hài Chí Tài. Suốt quãng thời gian dài vừa qua, nam danh hài sống một mình xa vợ. Đã không ít lần, cố nghệ sĩ bật khóc vì nhớ bà xã.

>> Xem thêm: Uất ức vì bị chồng ép vào đường cùng, bà xã Hoàng Anh vạch trần thủ đoạn 'gắp lửa bỏ tay người' mượn bạn hạ bệ vợ

Cuộc hôn nhân đẹp như truyện ngôn tình của cố nghệ sĩ Chí Tài và vợ khiến bao người phải rơi nước mắt. Cả hai đã hơn 30 năm bên nhau, không con cái nhưng vẫn luôn lãng mạn, ngọt ngào.

Được biết, ca sĩ Phương Loan đã ủy quyền cho Danh hài Hoài Linh và Việt Hương lo liệu mọi chuyện tại Việt Nam cho nghệ sĩ Chí Tài. Sau khi mọi thủ tục được hoàn thiện, cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ được đưa sang Mỹ. Đến khi này, ca sĩ Phương Loan mới có thể gặp chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news