Tin mới

Thông tin chính thức về thời điểm diễn ra lễ tang nghệ sĩ Chí Tài tại TP.HCM

Thứ năm, 10/12/2020, 16:07 (GMT+7)

Chiều ngày 10/12, phía gia đình của nghệ sĩ Chí Tài đã chính thức công bố thời điểm, thời gian và cách thức diễn ra lễ tang của nghệ sĩ Chí Tài tại TP.HCM.

Theo cáo phó từ gia đình, tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài sẽ được tổ chức lúc 7h45 ngày 12/12. Lễ viếng từ 9h đến 16h ngày 12-12 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, số 5 Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp (TP.HCM).

Trưởng ban tang lễ là nghệ sĩ Hoài Linh. Sau đó, thi hài nghệ sĩ sẽ được đưa ra sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục đưa về Mỹ theo nguyện vọng của gia đình.

Ngày 9/12 vừa qua, thông tin nghệ sĩ Chí Tài ra đi đột ngột khiến công chúng và làng giải trí Việt không khỏi bàng hoàng. Theo thông tin từ cáo phó nghệ sĩ, Chí Tai qua đời lúc 13h35 ngày 9/12, hưởng thọ 63 tuổi.

Khoảng chiều ngày 9/12, người dân phát hiện nghệ sĩ Chí Tài đã bất tỉnh tại cầu thang bộ trong khu chung cư nơi ông sinh sống. Chí Tài được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện ở quận Phú Nhuận, TP.HCM nhưng không qua khỏi. Khi nghe tin, Hoài Linh đã đến bệnh viện và ở bên Chí Tài trong những phút cuối.

Qua khám nghiệm, công an nhận định nạn nhân tử vong do đột quỵ. Tuy nhiên phía công an vẫn đang tiến hành các bước điều tra theo thủ tục của pháp luật.

Tối cùng ngày, thi thể nghệ sĩ Chí Tài đã được đưa đến nhà đại thể, Trung tâm pháp y TP.HCM. Nhiều người thân, nghệ sĩ đồng nghiệp… đã đến nhìn mặt ông lần cuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news