Tin mới

Rơi nước mắt với tâm sự của H'Hen Nie dành cho người mẫu Kim Anh qua đời tuổi 26

Thứ năm, 31/01/2019, 17:59 (GMT+7)

Sự ra đi của Kim Anh khiến gia đình, bạn bè và nhiều đồng nghiệp không khỏi xót xa. Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng gửi đến người mẫu trẻ này lời tạm biệt đầy xúc động.

Sự ra đi của Kim Anh khiến gia đình, bạn bè và nhiều đồng nghiệp không khỏi xót xa. Mới đây, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 cũng gửi đến người mẫu trẻ này lời tạm biệt đầy xúc động.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê đã gửi đến người mẫu Kim Anh lời tiễn biệt xúc động: "Tạm biệt em! Có lẽ những thời gian đau đớn của em phải chịu đựng nó cũng đã kết thúc. Em đi để lại nhiều bài học cho những người ở lại về giá trị con người. Em chia sẻ số tiền mà em được hỗ trợ cho người khó khăn xung quanh em, sự chu toàn của em dành cho gia đình khi cái Tết cận kề em nhờ mẹ mua gạo gửi bà, gửi gia đình bạn ăn Tết. Em đau đớn trên giường bệnh mà em dành sự quan tâm đến người thân, sự kiên cường mạnh mẽ của em nào ai chịu được như em.

Tự ý thức chăm bệnh cho mình, bao nhiêu liều thuốc đau đớn của ung thư em cũng chịu được vì em muốn sống thêm em còn không muốn cắt chỗ u vì sợ ảnh hưởng đến việc sinh đẻ sau này. Nghe thật sự đau đớn lắm em à, bị dày vò với những cơn đau mà ý chí sống và chăm lo cho gia đình của em thật lớn. Mẹ em, bà em kể về em là nước mắt họ đau đớn nhìn thấy bạn bè cùng lứa đang khoẻ mạnh phát triển sự nghiệp mà con cháu họ đã xa thế gian này, sự đau đớn đó rất lớn. Và em đã làm tròn bổn phận một người con, cháu có hiếu. Em an nghỉ nhé Kim Anh!".

Người mẫu Kim Anh những ngày cuối đời. Ảnh internet

Mới đây, trên trang cá nhân của chị Tr. - người chị thân thiết của Kim Anh đã thông báo chính thức về tin buồn này: "Tin buồn: Kim Anh đã rời xa chúng ta vào lúc 20h tối nay! Em đã rời bỏ những cơn đau để về với Thiên đàng! Mọi người hãy cầu chúc cho em về thế giới bên kia an lành và hạnh phúc hơn! Mẹ Kim Anh gửi lời đa tạ đến tấm lòng của mọi người giúp gia đình em trong thời gian qua".

Rất nhiều dân mạng gửi lời chia buồn, thương tiếc đến Kim Anh cùng gia đình.Kim Anh đã trút hơi thở cuối cùng vào 20h tối 29/1, hưởng dương 26 tuổi.

Những ngày cuối đời điều trị tại bệnh viện ở TP. HCM, Kim Anh chỉ còn da bọc xương khiến nhiều người không khỏi xót xa. Được biết, Kim Anh phát hiện ung thư buồng trứng cách đây 5 năm (vào năm 2013). Khi phát hiện ung thư buồng trứng, tình trạng bệnh đã ở giai đoạn 3 và cắt bỏ một bên buồng trứng phải. Sau ca phẫu thuật đó, tình trạng sức khỏe của nữ người mẫu ổn định và cô đi làm trở lại. Đến năm 2015, Kim Anh bị tái phát ung thư buồng trứng, bệnh tiến triển nhanh khiến cho sức khỏe suy giảm, chỉ còn da bọc xương.

Trong thời gian đầu mới phát hiện bệnh hiểm nghèo, Kim Anh vẫn gắng gượng đi diễn để kiếm thêm chi phí dù thu nhập không nhiều. Tuy nhiên thời gian gần đây do sức khỏe suy kiệt và bệnh tình ngày càng nghiêm trọng, chân dài 9X phải nhập viện điều trị.

Khi câu chuyện của Kim Anh được chia sẻ rộng, một số đồng nghiệp đã và khán giả đã động viên tinh thần cũng như kêu gọi các mạnh thường quân chung tay giúp nữ người mẫu trẻ có kinh phí điều trị bệnh.

Kim Anh sinh năm 1993 tại Nam Định. Cô từng theo học ngành makerting và làm thêm công việc người mẫu tại TP.HCM trước khi mắc bệnh hiểm nghèo.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news