Tin mới

Chuyện ít biết về Lâm (Quốc Anh) trong phim 'Chúng ta của 8 năm sau'

Thứ sáu, 10/11/2023, 14:48 (GMT+7)

Ngay sau khi phim lên sóng, những thông tin liên quan đến Quốc Anh - người đảm nhận vai Lâm trong 'Chúng ta của 8 năm sau' nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả cả nước.

Sau thành công của bộ phim Biệt dược đen, khán giả truyền hình đang dõi theo Chúng ta của 8 năm sau - phim quy tụ dàn diễn viên thực lực, trẻ tuổi. Trong đó, Quốc Anh đảm nhận vai Lâm - phiên bản thời trẻ do Mạnh Trường thủ vai. Anh chàng đã có mối tình thanh xuân với cô bạn "mê trai đẹp" tên Dương (Hoàng Hà) - phiên bản thời trẻ của Huyền Lizzie

Một vài phân cảnh của Lâm - Dương trong phim 'Chúng ta của 8 năm sau'. Ảnh: Chụp màn hình
Một vài phân cảnh của Lâm - Dương trong phim 'Chúng ta của 8 năm sau'. Ảnh: Chụp màn hình

Nói về vai diễn của mình trong Chúng ta của 8 năm sau, diễn viên Quốc Anh (Lâm 8 năm trước) bộc bạch: "Quốc Anh và Hoàng Hà gặp nhiều khó khăn vì chưa đóng phim cùng với nhau bao giờ, lần đầu đóng phim ngoài Bắc nữa. Vai diễn này cũng rất khác với Quốc Anh, trong khi yêu rất hay thả thính mà Quốc Anh ngoài đời không hề thả thính chút nào".

Diễn viên Hoàng Hà (Dương 8 năm trước) cũng thừa nhận: "Mình phải cố gắng để quên đi khoảng cách mình hơn Quốc Anh 2 tuổi, và bọn mình bắt đầu gọi nhau là bạn với tôi để ngang hàng trước sau đó là anh - em trong phim".

Quốc Anh đóng chung MV với Hòa Minzy. Ảnh: FBNV
Quốc Anh đóng chung MV với Hòa minzy. Ảnh: FBNV

Được biết, Quốc Anh sinh năm 1998 sở hữu ngoại hình điển trai như tài tử Hàn Quốc, chiều cao 1m86 cùng đôi mắt 1 mí đặc trưng. Anh hoạt động trong lĩnh vực diễn viên và người mẫu. Trước đó, anh từng tham gia phim điện ảnh Trạng Quỳnh, xuất hiện trong các MV ca nhạc, trên trang bìa tạp chí và các sàn diễn thời trang. 

Đối với khán giả miền Nam, Quốc Anh khá quen thuộc khi tham gia nhiều bộ phim truyền hình như: Ước hẹn mùa thu, Bí mật của gió, Gia đình là số 1 phần 2, Giấc mơ của mẹ... Quốc Anh còn từng đóng bạn trai của Hòa Minzy trong MV Rời bỏ của nữ ca sĩ từng hút hàng triệu lượt xem.

Về chuyện đời tư, Quốc Anh từng vướng tin đồn hẹn hò với "chị đẹp" Mlee. Khi đó, cả 2 thoải mái thể thiện sự thân thiết với cách xưng hô "chị - em". Nhưng đến nay nam thần này vẫn chưa chính thức công khai bạn gái.

Một số hình ảnh của diễn viên Quốc Anh: 

Chuyện ít biết về Lâm (Quốc Anh) trong phim 'Chúng ta của 8 năm sau' - Ảnh 1
 
Chuyện ít biết về Lâm (Quốc Anh) trong phim 'Chúng ta của 8 năm sau' - Ảnh 2
 
Ngoại hình điển trai cùng tài năng, Quốc Anh hứa hẹn sẽ có những bước tiến mới trong nghệ thuật. Ảnh: FBNV
Ngoại hình điển trai cùng tài năng, Quốc Anh hứa hẹn sẽ có những bước tiến mới trong nghệ thuật. Ảnh: FBNV

Chúng ta của 8 năm sau là câu chuyện xung quanh 4 người bạn Dương, Lâm, Nguyệt, Tùng được nối bởi một nhịp cầu thời gian với 8 năm xa cách. Ở thời kỳ đầu tiên, câu chuyện tươi sáng sắc màu thanh xuân. Dương (Hoàng Hà), Lâm (Quốc Anh), Tùng (Trần Nghĩa), Nguyệt (Hoàng Huyền), những nam thanh nữ tú đã tạo thành thế giới của những người trẻ, trong trẻo, thanh tân, ngọt ngào, đầy những ước mơ và kỳ vọng vào cuộc sống. 

Ở thời kỳ 8 năm sau, 4 diễn viên chính được đổi sang dàn diễn viên mới trưởng thành hơn: Dương (Huyền Lizzie), Lâm (Mạnh Trường), Tùng (B Trần), Nguyệt (Quỳnh Kool). Ở đó là câu chuyện của những người trưởng thành, đối diện và giải quyết những bi kịch của cuộc sống. Thực tế hơn, đau lòng hơn, nhưng những biến cố cũng tạo dựng nên chính khuôn mặt, số phận và vẻ đẹp tâm hồn của họ.

Khán giả đón xem phim, Chúng ta của 8 năm sau trên VTV3 từ thứ 2 - thứ 4 hàng tuần. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news