Tin mới

Ronaldo lập poker, Bồ Đào Nha nhẹ nhàng hủy diệt Lithuania

Thứ tư, 11/09/2019, 08:42 (GMT+7)

Ronaldo tỏa sáng rực rỡ giúp Bồ Đào Nha nhẹ nhàng giành 3 điểm trước Lithuania tại vòng loại Euro 2020.

Hành quân đến sân của Lithuania, đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng B, Bồ Đào Nha đã không mất nhiều thời gian để có được bàn thắng mở tỉ số. Ngay phút thứ 7 của trận đấu, Ronaldo đã sớm có bàn thắng  ngay trên chấm phạt đền. Tuy nhiên Lithuania đã gây bất ngờ khi gỡ hòa 1-1 nhờ công Andriuskevicius và giữ được kết quả này đến hết hiệp 1.

Do Lithuania là đối thủ quá yếu và toàn thua cả 4 trận đấu trước đó, không ngạc nhiên khi nhà ĐKVĐ châu Âu dễ dàng làm chủ thế trận với thời lượng kiểm soát bóng 66%.

Ronaldo lập cú poker đem về chiến thắng cho Bồ Đào Nha. Ảnh:Reuters

Bước sang hiệp 2, Bồ Đào Nha vẫn là đội áp đảo thế trận và liên tục tạo ra các tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Trong đó, Ronaldo chỉ mất 15 phút để đem về 3 bàn thắng cho mình trong các phút 61, 65, 76. William Carvalho là người ghi bàn thắng cuối cùng khép lại chiến thắng 5-1 của Bồ Đào Nha trước Lithuania.

Với 3 điểm có được, Bồ Đào Nha vẫn duy trì khoảng cách 1 điểm so với đội xếp thứ 3 Serbia (vừa thắng 3-1 trên sân Luxembourg). Hiện tại, Ronaldo và các đồng đội vẫn kém đội đầu bảng Ukraine 5 điểm (8 so với 13) nhưng đá ít hơn các đội còn lại trong bảng 1 trận.

Chung cuộc: Lithuania 1 – 5 Bồ Đào Nha

Lithuania: Andriuskevicius (28)

Bồ Đào Nha: Ronaldo (7 pen, 61, 65, 76); William Carvalho (90+2)

Đội hình thi đấu

Lithuania: Setkus, Mikoliunas, Palionis, Girdvainis, Andriuskevicius, Simkus, Slivka, Vorobjovas, Kuklys (Zulpa 69), Verbickas (Kazlauskas 77), Laukzemis (Petravicius 66)

Bồ Đào Nha: Rui Patricio, Joao Cancelo, Fonte, Dias, Guerreiro, Bruno Fernandes (Rafa Silva 56), Neves, William Carvalho, Bernardo Silva (Pizzi 89), Ronaldo (Goncalo Guedes 79), Joao Felix

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news