Tin mới

Ronaldo bị fan đòi trục xuất khỏi Saudi Arabia vì có hành động khiếm nhã

Thứ năm, 20/04/2023, 11:14 (GMT+7)

Sự nghiệp bóng đá của Ronaldo ở châu Á có vẻ không suôn sẻ khi anh liên tiếp dính vào những thị phi trong thời gian gần đây.

Rạng sáng 19/4, Ronaldo có màn trình diễn đáng quên trong trận thua 0-2 của Al Nassr trước Al Hilal. Phút 57, siêu sao người Bồ kẹp tay vào cổ Gustavo Cuellar rồi vật ngửa cầu thủ này ra sân, tình huống diễn ra trước mặt trọng tài Michael Oliver nên anh phải nhận thẻ vàng.

Hành động không đẹp của Ronaldo. Ảnh: Getty
Hành động không đẹp của Ronaldo. Ảnh: Getty

Chưa dừng lại, khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Ronaldo bị cổ động viên của Al Hilal chế nhạo bằng cách gọi tên Lionel Messi và huýt sáo. Trong lúc tâm trạng đi xuống, CR7 bất ngờ dùng tay nắm lấy đũng quần ở vị trí nhạy cảm. Hành động này khiến người dân Saudi Arabia bức xúc, đặc biệt là đang trong tháng lễ Ramadan. Vì thế, người hâm mộ đang đồng loạt kêu gọi trục xuất Ronaldo khỏi Saudi Arabia.

Trước làn sóng chỉ trích ngày càng gia tăng, Al Nassr buộc phải lên tiếng: "Ronaldo chấn thương. Pha va chạm với Gustavo Cuellar khiến Ronaldo bị đau ở khu vực nhạy cảm. Đây là thông tin được xác nhận, còn về người hâm mộ, họ có thể nghĩ bất cứ điều gì họ muốn".

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo mất bình tĩnh. Hôm 4/3, trong chiến thắng 3-1 của Al Nassr trước Al Baten, CR7 có hành động cãi nhau với fan nhí khi bị so sánh với Messi trong thời gian nghỉ giữa hai hiệp. Ngày 10/3, Al Nassr để thua Al Ittihad 0-1 ở vòng 20 Saudi Pro League, Ronaldo không có nổi 1 cú sút trúng đích sau 90 phút, anh đi thẳng vào đường hầm với thái độ bực tức.

'Chương cuối' trong sự nghiệp bóng đá của Ronaldo khá sóng gió. Ảnh: Al Nassr
"Chương cuối" trong sự nghiệp bóng đá của Ronaldo khá sóng gió. Ảnh: Al Nassr

Đến trận thắng 3-1 của Nassr trước Abha ở Cúp Nhà vua hôm 14/3. Ronaldo rê dắt khéo léo để vượt qua cầu thủ Abha nhưng trọng tài nổi còi kết thúc hiệp 1. Lão tướng 38 tuổi lập tức nhặt bóng lên và đá văng đi xa kèm những lời phàn nàn. Trọng tài liền rút thẻ vàng cảnh cáo.

Hôm 10/4,  Al Nassr bị Al Feiha cầm hòa 0-0 ở vòng 23 Saudi Pro League, Ronaldo nổi điên và mắng cầu thủ đối phương là không biết chơi bóng vì lúc nào cũng phòng ngự số đông. Kết thúc trận, anh đi thẳng vào đường hầm, không cảm ơn người hâm mộ cũng như bắt tay HLV Rudi Garcia.

Chỉ sau đó 3 ngày, HLV Rudi Garcia chính thức bị sa thải, hàng loạt tờ báo lớn như AS và Marca đều xác nhận Ronaldo được cho là nguyên nhân chính khiến thuyền trưởng người Pháp mất việc.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news