Tin mới

Ronaldo nghi vấn mỉa mai đối phương thắng vì may mắn, triệu fan nhắc lại chức vô địch Euro 2016

Thứ hai, 28/06/2021, 10:45 (GMT+7)

Trong một đoạn clip được UEFA đăng tải sau trận đấu, Ronaldo đã có một vài trao đổi với thủ thành Courtois sau khi cuộc đối đầu giữa Bồ Đào Nha và Bỉ kết thúc. Nội dung cuộc nói chuyện này khiến fan hâm mộ tranh cãi gay gắt.

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, cuộc đối đầu giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và tuyển Bỉ đã có màn đối đầu tại vòng loại trực tiếp tại Euro 2021. Đây được ví như trận chung kết sớm và bất kể đối thủ nào bị loại cũng dều để lại tiếc nuối lớn.

Ronaldo nghi vấn mỉa mai đối phương thắng vì may mắn, triệu fan nhắc lại chức vô địch Euro 2016 - Ảnh 1

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Thorgan Hazard đã khiến mọi hy vọng đi tiếp của Bồ Đào Nha tan thành mây khói. Với Cristiano Ronaldo, đây rất có thể là kì Euro cuối cùng trong sự nghiệp bởi tuyển thủ này năm nay đã 36 tuổi.

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, siêu sao của CLB Juventus đã để lại nhiều hình ảnh đáng chú ý. Đầu tiên là hành động ném băng đội trưởng xuống đất đầy tức giận.

Ronaldo nghi vấn mỉa mai đối phương thắng vì may mắn, triệu fan nhắc lại chức vô địch Euro 2016 - Ảnh 2

Sau đó khi đến bắt tay chúc mừng đối thủ, Ronaldo còn có hành động khiến nhiều fan hâm mộ phải đặt dấu hỏi nghi ngờ. Cụ thể khi bắt tay thủ môn Thibaut Courtois, CR7 đã ẩn ý đối phương "may mắn" và "trái bóng hôm nay không muốn đi vào lưới đội tuyển Bỉ".

Ronaldo nghi vấn mỉa mai đối phương thắng vì may mắn, triệu fan nhắc lại chức vô địch Euro 2016 - Ảnh 3
Ronaldo nghi vấn mỉa mai đối phương thắng vì may mắn, triệu fan nhắc lại chức vô địch Euro 2016 - Ảnh 4

Đoạn video này đã được Twitter chính thức của Euro 2020 chia sẻ lại và ngay lập tức nó gây ra sự tranh cãi rất lớn. Nhiều CĐV cho rằng họ không thể tin Ronaldo lại có lời nói nhỏ nhen và thiếu đẳng cấp đến vậy.

'Quả thực Ronaldo hành động không có đẳng cấp. Anh ta định ám chỉ Bỉ thắng không thuyết phục ư'?
"Quả thực Ronaldo hành động không có đẳng cấp. Anh ta định ám chỉ Bỉ thắng không thuyết phục ư"?
'Nói kiểu ghen tị thế mà cũng dùng để chúc mừng đội tuyển xứng đáng có chiến thắng à'
"Nói kiểu ghen tị thế mà cũng dùng để chúc mừng đội tuyển xứng đáng có chiến thắng à"

Số khác lại nhắc về chức vô địch Euro 2016 của Bồ Đào Nha để phản bác lại yếu tố may mắn mà Ronaldo nghĩ về đối thủ. Trong trận chung kết năm đó, tuyển Pháp cũng tung ra rất nhiều cú sút nhưng có vẻ như "bóng không muốn đi vào lưới".

Đúng rồi, giống như Euro 2016 với đội tuyển Pháp khi mà bóng không muốn đi vào lưới, hay giống như Copa America 2014 với Argentina khi họ sút mãi không vào'.
Đúng rồi, giống như Euro 2016 với đội tuyển Pháp khi mà bóng không muốn đi vào lưới, hay giống như Copa America 2014 với Argentina khi họ sút mãi không vào".

Ở cuộc đối đầu vừa rồi với Quỷ Đỏ, CR7 đã có một trận đấu xuất sắc như thường lệ. Anh là người tạo ra nhiều cơ hội nhất, dứt điểm nhiều nhất nhưng không thể đem đến chiến thắng cho đội nhà. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news