Tin mới

Ronaldo trình làng kiểu ăn mừng mới có ý nghĩa gì?

Thứ hai, 27/03/2023, 19:47 (GMT+7)

Ronaldo kết hợp cách ăn mừng "Siu" cùng hành động chắp tay trước ngực khi ghi bàn vào lưới Luxembourg ở vòng loại EURO 2024.

Lượt hai bảng J vòng loại EURO 2024 tối 26/3, Bồ Đào Nha dễ dàng đánh bại Luxembourg với tỷ số 6-0, trong đó có hai bàn thắng của Ronaldo. Trước đó 3 ngày, anh cũng lập cú đúp trong chiến thắng Liechtenstein 4-0. Nhờ đó, CR7 phá thêm kỷ lục ở cấp độ đội tuyển: số trận (198 trận) và số bàn (122 bàn).

Màn ăn mừng kết hợp giữa 'siu' và đưa tay lên ngực nhắm mắt của Ronaldo. Ảnh: Reuters
Màn ăn mừng kết hợp giữa "siu" và đưa tay lên ngực nhắm mắt của Ronaldo. Ảnh: Reuters

Đặc biệt sau khi mở tỷ số ở phút thứ 9, Ronaldo trình làng kiểu ăn mừng mới, vẫn chạy đến cuối sân như thường lệ và nhảy lên thực hiện màn ăn mừng "siuuu", nhưng lúc tiếp đất, anh đưa hai tay lên ngực và nhắm mắt. Trong khi hành động đầu tiên quá đỗi quen thuộc khi Ronaldo thường xuyên sử dụng trong thời gian khoác áo Real thì hình ảnh giả vờ ngủ mới được anh thể hiện trong thời gian ở Man United. Nó xuất phát từ trò đùa của các đồng đội cũ về thói quen ngủ trưa đều đặn một tiếng rưỡi nhằm duy trì sức khỏe của CR7.

Chắc chắn, phong cách ăn mừng độc đáo của Ronaldo sẽ trở thành trào lưu trong thời gian tới và trước mắt rất nhiều cổ động viên bày tỏ sự thích thú trên Twitter như: "Ronaldo thật sự kết hợp cả hai cách ăn mừng của mình thành 1 kiểu phong cách mới"; "Hãy chờ xem tất cả sẽ sao chép màn ăn mừng của anh ấy trong thời gian tới"; "Màn ăn mừng của Ronaldo sẽ xâm chiếm thế giới"

Ở tuổi 38, Ronaldo vẫn miệt mài cống hiến và kéo dài thêm những kỷ lục ở ĐT Bồ Đào Nha. Ảnh: Reuters
Ở tuổi 38, Ronaldo vẫn miệt mài cống hiến và kéo dài thêm những kỷ lục ở ĐT Bồ Đào Nha. Ảnh: Reuters

Bày tỏ cảm xúc sau trận đấu, Ronaldo viết trên mạng xã hội Instagram: "Hai trận, hai chiến thắng, mục tiêu hoàn thành. Rất vui vì đóng góp vào khởi đầu tích cực của đội tuyển, tiến lên nào".

Với hai chiến thắng đậm, Bồ Đào Nha dẫn đầu bảng J với 6 điểm, hơn đội xếp thứ hai Slovakia hai điểm, Bosnia và Iceland có cùng ba điểm, còn Luxembourg một điểm và Liechtenstein chưa được điểm nào. Hai đội dẫn đầu sau 10 lượt trận sẽ giành vé dự EURO 2024 tại Đức.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news