Tin mới

Rosé, IU, Suzy cùng dàn sao Hàn đổ bộ tạp chí thời trang Hàn tháng 5

Thứ năm, 22/04/2021, 09:14 (GMT+7)

Loạt tạp chí thời trang đình đám của xứ sở kim chi chứng kiến màn “đổ bộ” của dàn sao Hàn như Rosé, IU, Suzy, Kang Daniel, CL trong vai trò gương mặt trang bìa.

Tháng 5 chứng kiến sự đổ bộ của nhiều ngôi sao Kbiz trong các shoot hình thời trang. Đáng chú ý là màn đọ sắc của 3 nữ thần tượng đình đám IU, Suzy và Rosé. Vậy ai là người có chiếc ảnh bìa ấn tượng nhất.

Rosé, IU, Suzy cùng dàn sao Hàn đổ bộ tạp chí thời trang Hàn tháng 5 - Ảnh 1

Xuất hiện trên trang bìa tháng 5 của tạp chí Vogue danh giá, IU gây ấn tượng bởi nhan sắc ngọt ngào, cùng thần thái sắc lạnh. Cô nàng diện trên mình bộ suit đen đầy quyền lực. Mặc dù là góc chụp cận, nhưng IU vẫn toát lên tinh thần thời trang ấn tượng qua layout makeup nhẹ nhàng với điểm nhấn đôi môi tông đỏ tươi.

Rosé, IU, Suzy cùng dàn sao Hàn đổ bộ tạp chí thời trang Hàn tháng 5 - Ảnh 2

Hợp tác cùng Dior, Suzy đã có những shoot hình “để đời” trên tạp chí Harper’s Bazaar. Cựu thành viên nhóm nhạc Miss A thể hiện tinh thần trẻ trung qua cách phối đồ tươi sáng với tông màu xám bạc. Cô nàng diện chân váy dài xếp ly, mix cùng áo khoác bomber layer sơ mi cổ to. 

Rosé, IU, Suzy cùng dàn sao Hàn đổ bộ tạp chí thời trang Hàn tháng 5 - Ảnh 3

Được mệnh danh là “thánh nữ ảnh bìa”, Rosé sở hữu cho mình “khối” lần xuất hiện trên các mặt báo thời trang danh tiếng khiến không ít đàn anh, đàn chị ghen tị. Mới đây, thành viên nhóm Blackpink khoe nhan sắc “cực phẩm” trên tạp chí W Korea. Trong bộ ảnh này, Rosé tiếp tục mang đến hình ảnh cuốn hút với trang phục đến từ thương hiệu YSL, cùng với mái tóc vàng bạch kim, lối đánh mắt khói mang đậm dấu ấn riêng.

Rosé, IU, Suzy cùng dàn sao Hàn đổ bộ tạp chí thời trang Hàn tháng 5 - Ảnh 4

CL mang không khí mùa hè lên tạp chí Allure. Những cánh hoa đầy màu sắc đã góp phần tô điểm cho làn da “trắng hồng” thương hiệu.

Rosé, IU, Suzy cùng dàn sao Hàn đổ bộ tạp chí thời trang Hàn tháng 5 - Ảnh 5

Shin Min Ah khiến netizen “xao xuyến” với  hình ảnh trẻ trung, thanh lịch trên tạp chí Allure. Cô nàng diện blazer ngắn tay mix cùng quần short tiệp màu. Chiếc túi xách màu pastel đã thắp sáng diện mạo, để bản phối thôi không còn đơn điệu

Rosé, IU, Suzy cùng dàn sao Hàn đổ bộ tạp chí thời trang Hàn tháng 5 - Ảnh 6

Cặp đôi Chung Ha và Sunmi đã có màn “bắt tay” trong bộ ảnh mới của Marie Claire. Vẻ đẹp sắc lạnh… thần thái kiêu sa là những lời khen đến từ các tín đồ yêu thời trang dành tặng cho hai “ngọc nữ”. Những thiết kế váy xòe với gam màu cổ điển được điểm xuyến với những họa tiết lạ mắt góp phần mang đến loạt bìa ấn tượng.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news