Tin mới

Rũ bỏ danh hiệu 'gái ngoan' Vbiz, Midu lộ gương mặt thật khi vừa 'lăm le' trở lại làng giải trí

Thứ hai, 26/09/2022, 18:30 (GMT+7)

Hình ảnh bị 'người qua đường' ghi lại vô tình tố cáo sự thật của nữ diễn viên từng được mệnh danh 'thần tiên tỷ tỷ' phiên bản Việt.

Midu từng là hotgirl Sài thành đình đám một thời. Sau hơn 10 năm dấn thân làng giải trí, cô nàng vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng bởi nhan sắc thanh thuần, tươi trẻ. Tuy nhiên một vài năm trở lại đây, Midu dường như rũ bỏ hình ảnh dịu dàng, mỏng manh và chính thức thay đổi phong cách sang quyến rũ, gợi cảm. Và dù hiện diện với phong cách nào đi chăng nữa nhưng vẻ đẹp của Midu vẫn luôn khiến bao người trầm trồ.

Rũ bỏ danh hiệu 'gái ngoan' Vbiz, Midu lộ gương mặt thật khi vừa 'lăm le' trở lại làng giải trí - Ảnh 1

Mới đây, Midu khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi "gương mặt thật" của nữ diễn viên bị người qua đường ghi lại và "tố cáo" sự thật. Không chỉ lung linh, quyến rũ thông qua những bức hình mà chính cô đăng tải lên MXH mà ngay cả ngoài đời thường, qua ống kính chụp vội, vẻ đẹp ấy vẫn được thể hiện rõ nét. Gương mặt xinh xắn ở mọi góc mặt khiến Midu hoàn toàn "đốn gục" được trái tim người hâm mộ.

Rũ bỏ danh hiệu 'gái ngoan' Vbiz, Midu lộ gương mặt thật khi vừa 'lăm le' trở lại làng giải trí - Ảnh 2
Midu qua cam thường vẫn lộ rõ dung mạo xinh đẹp. Ảnh: Internet
Midu qua cam thường vẫn lộ rõ dung mạo xinh đẹp. Ảnh: Internet

Được biết, hình ảnh này của Midu được ghi lại ở một hậu trường phim. Thời gian tới, nữ diễn viên sẽ có màn tái xuất màn ảnh sau khoảng thời gian vắng bóng và tập trung vào hoạt động kinh doanh của mình. Có vẻ như, Midu vẫn tràn đầy sức sống, muốn trở thành con người toàn vẹn trên mọi mặt trận từ sân khấu cho đến kinh doanh.

Midu thời gian gần đây thường xuyên khoe ảnh chốt nhà đất. Ảnh: FBNV
Midu thời gian gần đây thường xuyên khoe ảnh chốt nhà đất. Ảnh: FBNV

Xinh đẹp, giàu có, nổi tiếng, học thức cao thế nhưng Midu hiện tại vẫn đang độc thân. Đặc biệt ở tuổi 33, Midu vẫn khiến bao người ngưỡng mộ về ngoại hình cũng như tài năng trong lĩnh vực kinh doanh. Thời gian vừa qua, dân tình không khỏi trầm trồ với những màn "chốt đơn" bán đất liên tục của nữ giảng viên. Sở hữu nhiều sổ đỏ trong tay và bán đi để sinh lợi nhuận khổng lồ, Midu cũng cho thấy tài năng độc lập tài chính, tự tay kiếm tiền cũng chẳng hề thua kém ai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu