Tin mới

Diễn viên Bình Minh lên tiếng trước nghi vấn quảng cáo sai sự thật

Thứ sáu, 22/09/2023, 19:00 (GMT+7)

Những chia sẻ của diễn viên Bình Minh khiến nhiều người đặc biệt chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, siêu mẫu - diễn viên Bình Minh đã chia sẻ hình ảnh và thông tin về công nghệ lọc mỡ máu. 

Bài đăng của Bùi Minh khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Chụp màn hình
Bài đăng của Bùi Minh khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Chụp màn hình

Cụ thể, anh viết: "Hôm nay được biết đến công nghệ lọc mỡ máu thật đỡ cho sức khỏe quá. Công nghệ lọc mỡ máu toàn diện giúp dọn dẹp toàn bộ rác thải tích tụ trong máu mà cơ thể không thể tự làm sạch trong nhiều năm như cholesterol xấu, protein gây hại, vi khuẩn, vi nhựa và độc tố thần kinh… giúp ngăn ngừa các bệnh phổ biến hiện nay như tim mạch, tai biến, đột quỵ, suy gan...".

Nam siêu mẫu còn đính kèm hình ảnh đang nằm trong phòng điều trị cùng những vật dụng y tế liên quan. 

Trước những bàn luận không đúng về mình, Bình Minh đã lên tiếng phủ nhận. Ảnh: FBNV
Trước những bàn luận không đúng về mình, Bình Minh đã lên tiếng phủ nhận. Ảnh: FBNV

Bài đăng trên của nam siêu mẫu nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Với động thái trên, một bộ phận khán giả cho rằng, Bình Minh đang quảng cáo cho công nghệ y tế này và một thương hiệu nào đó bỏ tiền ra mời anh trải nghiệm. 

Ngoài ra, khán giả cũng quan ngại liệu rằng, công nghệ trên có đủ uy tín không và có gây ảnh hưởng tới sức khỏe nhường nào?

Trước những xôn xao tranh luận, về phía nam diễn viên Cô gái xấu xí đã lên tiếng nói rõ về thông tin trên. Anh khẳng định, mình không quảng cáo cho bất cứ nhãn hiệu hay công nghệ nào. Nam nghệ sĩ đã phải bỏ tiền túi để chữa bệnh. 

Bình Minh thời còn trẻ. Ảnh: FBNV
Bình Minh thời còn trẻ. Ảnh: FBNV

"Tôi mua cả gói điều trị gồm lọc máu với giá 6.500 USD và tiêm tế bào gốc với giá 22.000 USD. Tôi thực hiện quy trình này bên Thái Lan chứ không phải ở Việt Nam. Thế nên bản thân tôi rất ngạc nhiên vì sao lại gặp phải những phản ứng này", anh nói. 

Bên cạnh đó, nam người mẫu gốc Hải phòng cũng khẳng định anh sẽ chia sẻ địa chỉ bệnh viện đang thực hiện công nghệ này bên Thái Lan để được giải đáp nếu có người cần đặt câu hỏi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bình Minh