Tin mới

Vợ doanh nhân của Bình Minh trẻ trung, thăng hạng nhan sắc, không còn lép vế khi đứng cạnh chồng trẻ

Thứ tư, 26/04/2023, 11:57 (GMT+7)

Anh Thơ ngày càng trẻ trung, thăng hạng nhan sắc, không còn lép vế khi đứng cạnh chồng trẻ là cựu siêu mẫu đình đám Bình Minh.

Cách đây không lâu, bà xã Bình Minh xả khoa loạt khoảnh khắc vi vu bên Úc cùng chồng. Cô hào hứng viết: "Sydney sau những ngày mưa cũng đã ửng nắng cho một ngày đi dạo thật vu". Đứng cạnh chồng từng là siêu mẫu đình đám và trẻ tuổi hơn mình nhưng Anh Thơ cũng không hề lép vế. Nữ doanh nhân ngày càng trẻ trung, thăng hạng nhan sắc.

Bà xã Bình Minh ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Ảnh internet
Bà xã Bình Minh ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Ảnh internet

Có thể thấy, bà xã Bình Minh sở hữu làn da căng mịn, sắc vóc thon thả, trẻ trung. Anh Thơ lớn hơn Bình Minh 4 tuổi và từng bị nhận xét không tương xứng ngoại hình của anh. Ở hiện tại, nữ doanh nhân đã phá bỏ được quan điểm lệch lạc đó, lên hương cả nhan sắc lẫn tri thức. Không chỉ vậy, gu thời trang ngày càng sành điệu của bà xã Bình Minh cũng nhận được nhiều lời khen: "Chị nhà ngày càng trẻ và đẹp; Anh Thơ dạo này xinh và mặc đẹp quá; Xinh quá chị ơi; Không còn khoảng cách tuổi tác nữa rồi; Chúc anh chị mãi hạnh phúc bên nhau....".

Vợ doanh nhân của Bình Minh trẻ trung, thăng hạng nhan sắc, không còn lép vế khi đứng cạnh chồng trẻ - Ảnh 1
 

Được biết, Bình Minh và Anh Thơ nên duyên là nhờ "bà mối" Trương Ngọc Ánh. Nữ doanh nhân thành đạt Anh Thơ đã chinh phục chàng siêu mẫu - diễn viên điển trai Bình Minh bởi vẻ đẹp học thức, dịu dàng, tài giao tiếp khéo léo. Hai người làm bạn 2 năm trước khi tiến tới quan hệ hẹn hò, yêu đương.

Vợ doanh nhân của Bình Minh trẻ trung, thăng hạng nhan sắc, không còn lép vế khi đứng cạnh chồng trẻ - Ảnh 2
 

Bình Minh là nam người mẫu nổi tiếng một thời. Giữa lúc sự nghiệp đi lên, anh đã gác lại mọi thành công trong làng giải trí và kết hôn với bà xã Anh Thơ vào năm 2008. Trong khoảng thời gian mới cưới, sự chênh lệch về tuổi tác khi Bình Minh kém bà xã 4 tuổi khiến nhiều người cho rằng nam diễn viên là người ưa vật chất, kết hôn để tìm một chỗ dựa về kinh tế.

Vợ doanh nhân của Bình Minh trẻ trung, thăng hạng nhan sắc, không còn lép vế khi đứng cạnh chồng trẻ - Ảnh 3
 

Dù vậy, Bình Minh luôn khẳng định bản thân vẫn luôn chung thủy với vợ và yêu thương gia đình. Đến nay, cả hai đã chứng minh được tình cảm  mặn nồng, chân thành dành cho nhau với cuộc sống hôn nhân viên mãn và vẹn toàn.
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news