Tin mới

Vợ doanh nhân Bình Minh lên tiếng minh oan cho chồng sau loạt ảnh gây hiểu lầm

Thứ bảy, 15/07/2023, 09:30 (GMT+7)

Anh Thơ lên tiếng minh oan cho ông xã Bình Minh khi liên tục bị cho là xuống phong độ, ngoại hình không còn như xưa.

Vừa qua, nữ doanh nhân Anh Thơ đã lên tiếng minh oan cho ông xã Bình Minh khi liên tục bị chê ngoại hình xuống sắc. Bà xã Bình Minh cho biết: "Mình cảm thấy bình thường vì đã chấp nhận sống trong showbiz thì đối diện với thị phi là bình thường. Mình cứ mỉm cười bước qua thôi. Đây thực sự như là minh oan cho chồng, ví dụ mới 6 giờ sáng mặt mày sưng húp lại kiểu đi sự kiện Từ thiện ôm mấy thùng nước bản thân mình đôi khi make up ai chụp hình mình còn thấy ghê. Nhiều người sau này gặp ở ngoài bảo sao nhìn ở ngoài đâu có đến nỗi đâu nhìn cái hình thấy ghê quá". 

Anh Thơ minh oan cho hình ảnh xuống sắc của Bình Minh. Ảnh internet
Anh Thơ minh oan cho hình ảnh xuống sắc của Bình Minh. Ảnh internet

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội rần rần hình ảnh Bình Minh xuống sắc. Nam diễn viên diện áo sơ mi, quần Tây bảnh bao tuy nhiên ngoại hình có phần phát tướng. Bên cạnh đó, mái tóc bạc và khuôn mặt tròn vì tăng cân khiến Bình Minh già đi trông thấy. Sau đó, nam diễn viên đã phản pháo bằng cách chia sẻ hình ảnh phong độ.

Do góc chụp, ánh sáng khiến Bình Minh xuống sắc. Ảnh internet
Do góc chụp, ánh sáng khiến Bình Minh xuống sắc. Ảnh internet

Được biết, Bình Minh và Anh Thơ nên duyên là nhờ "bà mối" Trương Ngọc Ánh. Nữ doanh nhân thành đạt Anh Thơ đã chinh phục chàng siêu mẫu - diễn viên điển trai Bình Minh bởi vẻ đẹp học thức, dịu dàng, tài giao tiếp khéo léo. Hai người làm bạn 2 năm trước khi tiến tới quan hệ hẹn hò, yêu đương.

Vợ doanh nhân Bình Minh lên tiếng minh oan cho chồng sau loạt ảnh gây hiểu lầm - Ảnh 1
 

Bình Minh là nam người mẫu nổi tiếng một thời. Giữa lúc sự nghiệp đi lên, anh đã gác lại mọi thành công trong làng giải trí và kết hôn với bà xã Anh Thơ vào năm 2008. Trong khoảng thời gian mới cưới, sự chênh lệch về tuổi tác khi Bình Minh kém bà xã 4 tuổi khiến nhiều người cho rằng nam diễn viên là người ưa vật chất, kết hôn để tìm một chỗ dựa về kinh tế.

Bình Minh và vợ doanh nhân ngày càng hạnh phúc bên nhau. Ảnh FBNV
Bình Minh và vợ doanh nhân ngày càng hạnh phúc bên nhau. Ảnh FBNV

Dù vậy, Bình Minh luôn khẳng định bản thân vẫn luôn chung thủy với vợ và yêu thương gia đình. Đến nay, cả hai đã chứng minh được tình cảm  mặn nồng, chân thành dành cho nhau với cuộc sống hôn nhân viên mãn và vẹn toàn.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news