Tin mới

Bình Minh bất ngờ thừa nhận có 'tình tay ba' sau khi hình ảnh xuống sắc gây xôn xao MXH

Thứ bảy, 08/04/2023, 12:05 (GMT+7)

Bình Minh bất ngờ thừa nhận có 'tình tay ba' khi công khai khoảnh khắc thân mật bên 2 người phụ nữ.

Mới đây trên trang cá nhân, Bình Minh bất ngờ hé lộ dung mạo của "người thứ ba" và tiết lộ về mối "tình tay ba" của mình. "Đố ai có tình tay ba mà hoà thuận như hội này. Áo đen chuyên gia gửi trẻ áo đầm cho áo trắng mà không chút nghi ngại gì Bình Minh", cựu người mẫu chia sẻ. 

Bình Minh tiết lộ về cuộc 'tình tay ba' của mình. Ảnh: Internet
Bình Minh tiết lộ về cuộc "tình tay ba" của mình. Ảnh: Internet

Không ai khác, "người thứ ba" mà Bình Minh nói đến ở đây chính là Thanh Hằng. Sự thật là mối quan hệ bạn bè thân thiết giữa vợ chồng anh với Thanh Hằng bao lâu nay vẫn vô cùng đậm sâu, thắm thiết. Cũng chính bởi vậy mà cựu người mẫu không ngần ngại trêu đùa mọi người trong bức ảnh mới nhất của mình.

Bên dưới bài đăng, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ tình bạn thân thiết giữa 3 người suốt thời gian qua và chúc cho tình bạn của họ mãi bền vững theo năm tháng. 

Bình Minh bất ngờ thừa nhận có 'tình tay ba' sau khi hình ảnh xuống sắc gây xôn xao MXH - Ảnh 1
 

Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng lại dành lời khen ngợi cho phong độ của Bình Minh bởi sau hình ảnh xuống sắc, già nua được chia sẻ trên MXH thì thực tế, Bình Minh vẫn rất phong độ khi hiện diện bên bà xã cùng người bạn thân thiết của mình.

Hình ảnh xuống sắc của Bình Minh gây xôn xao trước đó. Ảnh: Internet
Hình ảnh xuống sắc của Bình Minh gây xôn xao trước đó. Ảnh: Internet

Bình Minh là nam người mẫu nổi tiếng một thời. Giữa lúc sự nghiệp đi lên, anh đã gác lại mọi thành công trong làng giải trí và kết hôn với bà xã Anh Thơ vào năm 2008. Trong khoảng thời gian mới cưới, sự chênh lệch về tuổi tác khi Bình Minh kém bà xã 4 tuổi khiến nhiều người cho rằng nam diễn viên là người ưa vật chất, kết hôn để tìm một chỗ dựa về kinh tế.

Bình Minh bất ngờ thừa nhận có 'tình tay ba' sau khi hình ảnh xuống sắc gây xôn xao MXH - Ảnh 2
 
Bình Minh có hôn nhân hạnh phúc cùng với bà xã Anh Thơ. Ảnh: FBNV
Bình Minh có hôn nhân hạnh phúc cùng với bà xã Anh Thơ. Ảnh: FBNV

Dù vậy, Bình Minh luôn khẳng định bản thân vẫn luôn chung thủy với vợ và yêu thương gia đình. Đến nay, cả hai đã chứng minh được tình cảm  mặn nồng, chân thành dành cho nhau với cuộc sống hôn nhân viên mãn và vẹn toàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news