Tin mới

'Nữ hoàng sống ảo' gọi tên Lệ Quyên, bất chấp tất cả để 'đu trend' Tiến Linh 

Thứ sáu, 20/05/2022, 11:32 (GMT+7)

Màn "đu trend" của Lệ Quyên sau khi Tiến Linh có pha cởi áo ăn mừng được cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Dư âm bàn thắng của Tiến Linh vẫn còn được bàn tán sôi nổi suốt từ đêm qua đến hôm nay. Không nằm ngoài thời cuộc, các nghệ sĩ cũng chia sẻ tin vui và đặc biệt là "đú trend" mặc áo lót đen giống cầu thủ mang áo số 9. Một trong số những người công khai "đú trend" mạnh mẽ chính là Lệ Quyên.

'Nữ hoàng sống ảo' gọi tên Lệ Quyên, bất chấp tất cả để 'đu trend' Tiến Linh 
"Nữ hoàng sống ảo" gọi tên Lệ Quyên, bất chấp tất cả để "đu trend" Tiến Linh 

Trên story của mình, "nữ hoàng phòng trà" gửi lời chúc tới đội tuyển đồng thời tuyên bố bình thường hay mặc croptop để tập nhưng từ mai sẽ kiếm chiếc áo giống kiểu của Linh mặc thử xem có đẹp không. Là một người nổi tiếng, tiền cũng không thiếu nhưng màn "đú trend" này của nữ ca sĩ thực sự khiến dân tình phải bái phục nhưng cũng lo ngại.

Được biết những chiếc áo của cầu thủ Việt Nam sử dụng được trang bị chíp điện tử Electronic Performance and Tracking System (EPTS - Hệ thống theo dõi và hiệu suất điện tử). Thiết bị này được đặt trong một túi nhỏ chứa thiết bị định vị GPS và nhiều loại cảm biến khác, như gia tốc kế, hay thiết bị đo nhịp tim…

Chồng Đoàn Di Băng cũng 'đú trend' nhưng trông nó lạ lắm
Chồng Đoàn Di Băng cũng "đú trend" nhưng trông nó lạ lắm

Nhiệm vụ của chíp này là theo dõi tổng quãng đường di chuyển ở trên sân, tốc độ di chuyển cũng như tình trạng nhịp tim của vận động viên. Sau đó thông tin này sẽ được truyền toàn bộ về cho bộ phận theo dõi ngoài sân thống kê. Các dữ liệu này sẽ giúp ban huấn luyện chuẩn bị tốt cho trận đấu cũng như có những bài tập phù hợp với thể trạng của các cầu thủ. Ngoài ra thiết bị này còn giúp hạn chế các chấn thương nhờ quản lý được cường độ tập luyện của các cầu thủ.

Mặc dù rất yêu thích và muốn mặc giống Tiến Linh nhưng một tin buồn cho Lệ Quyên là chiếc áo này khó kiếm. Nó giống như một thiết bị công nghệ đặc biệt, hỗ trợ việc tập luyện và thi đấu của các tuyển thủ Việt Nam kể từ năm 2019. Loại áo bó sát được tích hợp hàng loạt cảm biến hiện đại không có giá niêm yết cụ thể vì chỉ dành cho vận động viên chuyên nghiệp.

Ca sĩ Lệ Quyên (Ảnh internet)
Ca sĩ Lệ Quyên (Ảnh internet)

Là một người chỉ đam mê tập gym vài năm trở lại đây, có thể tạm gọi là nghiệp dư có lẽ Lệ Quyên khó có thể tìm cho mình một chiếc áo tương tự. Tuy nhiên nổi tiếng là người nhiều tiền, cùng nhờ xem "nữ hoàng phòng trà" có đú trược trend này hay không. Hàng fake hiện nay cũng rất nhiều, hy vọng người đẹp sẽ cẩn trọng để không "đú trend" kiểu "ố dề".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên Tiến Linh