Tin mới

Vắng bóng màn ảnh sau 17 năm, 'Út Ráng' Kim Hiền lần đầu lộ diện với mặt mộc gây ngỡ ngàng 

Thứ sáu, 20/05/2022, 11:36 (GMT+7)

17 năm sau khi Hương phù sa được phát sóng, Kim Hiền sau đó gần như không tham gia nhiều vào phim ảnh khi sang Mỹ định cư. 

17 năm kể từ ngày bộ phim Hương phù sa được phát sóng (2005), diễn viên Kim Hiền lựa chọn rời xa màn ảnh để sang Mỹ định cư và phụ giúp chồng trong công việc kinh doanh cũng như chăm sóc con cái. 

Ở độ tuổi 40, 'Út Ráng' của Hương phù sa ngày nào giờ đã có một tổ ấm vô cùng hạnh phúc bên người chồng thứ hai cùng hai người con một trai và một gái. 

Vắng bóng màn ảnh sau 17 năm, 'Út Ráng' Kim Hiền lần đầu lộ diện với mặt mộc gây ngỡ ngàng  - Ảnh 1

 

Vắng bóng màn ảnh sau 17 năm, 'Út Ráng' Kim Hiền lần đầu lộ diện với mặt mộc gây ngỡ ngàng  - Ảnh 2

 

Vắng bóng màn ảnh sau 17 năm, 'Út Ráng' Kim Hiền lần đầu lộ diện với mặt mộc gây ngỡ ngàng  - Ảnh 3

 

Nhan sắc mặt mộc của Kim Hiền khiến nhiều người không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ. Ảnh: Internet
Nhan sắc mặt mộc của Kim Hiền khiến nhiều người không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ. Ảnh: Internet

Trong mắt các khán giả, Kim Hiền thủa nào là một nữ diễn viên xinh đẹp sở hữu nụ cười tỏa nắng và duyên dáng cùng đôi mắt vô cùng sắc sảo. 

Có lẽ chính cuộc hôn nhân viên mãn và hạnh phúc mà đến thời điểm hiện tại ở tuổi 40, Kim Hiền vẫn giữ được vẻ trẻ trung và nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Để có thể lưu giữ được vóc dáng cùng vẻ ngoài trẻ trung như vậy, Kim Hiền cho biết mình không hề có bí quyết gì ngoài thái độ sống tích cực, dành thời gian chăm sóc cho bản thân mà thôi. 

Kim Hiền ngày ấy sở hữu nhan sắc xinh đẹp và sắc sảo. Ảnh: Internet
Kim Hiền ngày ấy sở hữu nhan sắc xinh đẹp và sắc sảo. Ảnh: Internet

Ngoài chế độ ăn uống khoa học cũng như tích cực tập luyện thể thao đều đặn, Kim Hiền cũng hết sức lưu tâm đến chuyện dưỡng da và như nhiều người đẹp khác cô rất chú trọng việc thoa kem chống nắng. 

Theo nữ diễn viên Hương phù sa, do hàng ngày phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nên khi trang điểm để quay phim bao giờ cô cũng thoa một lớp chống nắng để bảo vệ da, uống nhiều nước lọc cũng như nước trái cây. 

Cũng chính vì lý do đó mà Kim Hiền có được làn da khỏe mạnh và sáng bóng. Cô cũng chịu khó tận dụng lợi thế này khi trên trang cá nhân của mình thường xuyên khoe nhan sắc mặt mộc đáng ngưỡng mộ. 

Nhan sắc mặt mộc của Kim Hiền ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet
Nhan sắc mặt mộc của Kim Hiền ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân của mình, ở nơi xứ người Kim Hiền thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mới cũng như cuộc sống của mình. 

Không giống với những hình ảnh lộng lẫy trước đây, Kim Hiền ở thời điểm hiện tại gây ấn tượng khi hiếm khi trang điểm đậm, nhiều lần để gương mặt mộc ra đường nhưng vẫn khiến dân tình trầm trồ vì sự trẻ trung và nhan sắc chẳng khác gì so với thời còn hoạt động nghệ thuật. 

Cô được nhận xét giản dị hơn trong cách ăn mặc thường ngày khi không còn khoác lên mình những chiếc váy lộng lẫy tại sự kiện. Theo đó, nữ diễn viên trung thành với áo thun, đơn giản kết hợp cùng với quần jean hoặc quần ống rộng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news