Tin mới

Hậu ồn ào từ thiện, Hoài Linh tiết lộ về người phụ nữ anh dành tình cảm đặc biệt: Danh tính gây bất ngờ

Chủ nhật, 20/02/2022, 16:14 (GMT+7)

Hoài Linh không ngần ngại tiết lộ về người phụ nữ đặc biệt anh dành tình cảm đặc biệt trong suốt gần 30 năm qua khi bước chân vào làng giải trí.

Thời gian vừa qua, Hoài Linh vướng vào ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp khi hoạt động Từ thiện của anh bị tố cáo có dấu hiệu ăn chặn, không trung thực. Tuy nhiên, mọi thị phi và điều tiếng không hay đã chính thức được làm sáng tỏ khi cơ quan chức năng vào cuộc và thông tin về việc Hoài Linh không có sự khuất tất trong hoạt động này.

Hoài Linh đã có những màn tái xuất hậu ồn ào từ thiện. Ảnh: Internet
Hoài Linh đã có những màn tái xuất hậu ồn ào từ thiện. Ảnh: Internet

Mới đây, sự hiện diện hiếm hoi của Hoài Linh trong một show truyền hình hải ngoại nhận được nhiều sự chú ý. Tại đây, nam danh hài đã có cơ hội trải lòng về cuộc sống, sự nghiệp. Đặc biệt, nam danh hài không ngần ngại tiết lộ về người phụ nữ trong suốt gần 30 năm vào nghề mà anh vẫn luôn yêu mến. Đó chính là Như Quỳnh.

Hoài Linh tiết lộ, anh đã yêu mến giọng hát của Như Quỳnh kể từ lần đầu cô xuất hiện trong một sân khấu Giáng sinh và thể hiện bản hit Người tình mùa đông. Đến nay, sự yêu mến dành cho Như Quỳnh vẫn còn vẹn nguyên khi giọng hát của cô vẫn luôn khiến bao người mê đắm.

Hậu ồn ào từ thiện, Hoài Linh tiết lộ về người phụ nữ anh dành tình cảm đặc biệt: Danh tính gây bất ngờ - Ảnh 1

"Cô em gái tôi hát hay quá. Sau một thời gian rất lâu làm việc chung, tôi thấy tiếng hát Như Quỳnh bây giờ vẫn không thay đổi.

Tôi cũng như nhiều khán giả khác từng thương mến Như Quỳnh, nếu bây giờ hỏi có ghét Như Quỳnh không, câu trả lời chắc chắn là không. Tôi không hề nịnh Như Quỳnh vì tôi không ăn của cô cái gì hết", Hoài Linh tiết lộ.

Hậu ồn ào từ thiện, Hoài Linh tiết lộ về người phụ nữ anh dành tình cảm đặc biệt: Danh tính gây bất ngờ - Ảnh 2
Hoài Linh vẫn luôn mê mẩn tiếng hát của Như Quỳnh. Ảnh: Internet
Hoài Linh vẫn luôn mê mẩn tiếng hát của Như Quỳnh. Ảnh: Internet

Sau biến cố thị phi liên quan đến hoạt động từ thiện, cách đây không lâu màn giới thiệu về sự hiện diện của Hoài Linh trong chương trình này của một trung tâm hải ngoại nhận về nhiều ý kiến của khán giả. Tại đây, người ủng hộ Hoài Linh tái xuất trở lại, người cho rằng nam nghệ sĩ đang muốn lấy lại hình ảnh của mình bắt đầu từ thị trường hải ngoại, người lại không ủng hộ cho màn tái xuất của anh.

Hoài Linh lộ diện trở lại khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet
Hoài Linh lộ diện trở lại khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet

>> Xem thêm: Trấn Thành cay đắng nhận tin buồn giữa lúc liên tục bị nữ CEO gọi thẳng tên

Tuy nhiên theo chia sẻ của trung tâm sản xuất chương trình, sự hiện diện của Hoài Linh mới đây thực chất đã được ghi hình từ trước khi ồn ào từ thiện xảy ra. Và đến thời điểm hiện tại, nam danh hài vẫn vô cùng kín tiếng với việc trở lại hoạt động nghệ thuật của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news