Tin mới

MONO bất ngờ cau có sau khi bị khán giả quay lén

Thứ sáu, 24/03/2023, 14:34 (GMT+7)

Khi đang giao lưu cùng fan, MONO tỏ rõ thái độ cau có sau khi phát hiện bị khán giả quay lén ở hậu trường. 

Cách đây không lâu, CDM đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc MONO giao lưu cùng các khán giả sau khi kết thúc 1 đêm diễn.

Có lẽ một trong những lý do giúp MONO ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến cũng như mang đến lượt fan hâm mộ lớn chính là nhờ vào việc nam ca sĩ luôn quan tâm và dành thời gian để gặp gỡ, trò chuyện cùng các khán giả của mình mỗi khi có cơ hội.

MONO bất ngờ cau có sau khi bị khán giả quay lén - Ảnh 1
 
MONO tỏ thái độ khi bị người hâm mộ chụp hình. Ảnh chụp từ clip
MONO tỏ thái độ khi bị người hâm mộ chụp hình. Ảnh chụp từ clip

Theo như đoạn clip được chia sẻ, dù gương mặt vẫn còn lấm tấm mồ hôi, nhưng MONO vẫn không khỏi niềm nở khi không ngừng bắt tay và trò chuyện cùng fan.

Đáng nói, khi thấy một khán giả ở phía xa đang cầm điện thoại ghi hình mình, MONO liên tỏ rõ thái độ cau có và bảo 'Lại quay nữa, suốt ngày quay thôi, bắt tay cái nào'.

MONO bất ngờ cau có sau khi bị khán giả quay lén - Ảnh 2
 
MONO hiện là ca sĩ trẻ có nhiều sức hút ở hiện tại. Ảnh: Internet
MONO hiện là ca sĩ trẻ có nhiều sức hút ở hiện tại. Ảnh: Internet

Phản ứng kỳ cục của MONO khiến những người hâm mộ không khỏi thích thú vì chứng tỏ được nam ca sĩ đã rất trân trọng những khoảnh khắc gặp gỡ để bắt tay và giao lưu cùng những người hâm mộ.

Thậm chí nam ca sĩ không ngần ngại cau mày khi thấy những người hâm mộ chỉ mải mê quay hình mình.

MONO được biết đến là tân binh thành công của Vpop ở thời điểm hiện tại và dù đi hát chưa lâu nhưng tên tuổi của nam ca sĩ trẻ ngày càng rõ nét hơn trên bản đồ nhạc Việt.

Dưới sức ảnh hưởng của ca khúc Waiting For You, MONO được cho là cái tên 'hút show' ở thời điểm hiện giữa năm 2022 cho đến nay. MONO liên tục chạy show khắp các sân khấu nhạc lớn nhỏ trong nước và việc này giúp cho tên tuổi của nam tân binh ngày một thêm phủ sóng rộng rãi, mang về nhiều lượng fan hâm mộ.

Cách đây không lâu, MONO cũng đã bất ngờ đăng tải bức hình thông báo ca khúc Waiting For You của mình đã chính thức vượt ngưỡng 10 triệu lượt nghe trên một nền tảng nghe nhạc trực tuyến.

Không những thế, lyric của ca khúc trên YouTube cũng đã thu về hơn 70 triệu lượt xem và MV chính thức cũng đã đạt ngưỡng 8 triệu view.

Đây đều được xem là những con số ấn tượng đối với một tân binh chưa có quá nhiều những bài hát như MONO và quả thật ca khúc này hiện vẫn đang được xem là ca khúc nhận được nhiều sự quan tâm của các khán giả ở thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MONO Waiting For You