Tin mới

Nhận định Real Madrid vs Real Betis (21h15 03/09/2022) vòng 4 La Liga: Xây chắc ngôi đầu

Thứ sáu, 02/09/2022, 09:51 (GMT+7)

Nhận định Real Madrid vs Real Betis, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Real Madrid vs Real Betis (21h15 03/09/2022) trong khuôn khổ vòng 4 La Liga.

Nhận định Real Madrid vs Real Betis

Real Madrid sau khi có chức vô địch Champions League vừa qua vẫn đang thi đấu hết sức ấn tượng ở mùa này. Tiền vệ trẻ đắt giá Tchoumeni đang có sự tiến bộ và hòa nhập tốt sau khi chuyển tới đội bóng Hoàng gia ở kỳ chuyển nhượng vừa rồi. Một tân binh khác cũng đang để lại sự ấn tượng là Antoni Rudiger, không chỉ chắc chắn trong phòng ngự, khả năng kéo bóng cũng như đóng góp vào mặt trận tấn công của cựu cầu thủ Chelsea cũng rất ấn tượng. Những điều đó cùng với đội hình toàn sao kết hợp giữa những cầu thủ trẻ và những lão tướng đầy kinh nghiệm đang giúp Los Blancos có được trọn vẹn 9 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên của La Liga.

Ở vòng đấu vừa rồi, Real Madrid đã có cuộc hành quân không mấy khó khăn đến sân nhà của Espanyol. Trong trận này, Real Madrid đã tung ra tới 19 cú sút và đạt tỷ lệ kiểm soát bóng 64%. Số đường chuyền mà Luka Modric cùng các đồng đội tạo ra (499) cao gấp đôi đội chủ nhà Espanyol (235). Đội khách với sự tỏa sáng của Benzema cùng Vinicius Jr đã dễ dàng có chiến thắng 3-1. 

Các cầu thủ Real Madrid đã sẵn sàng cho trận đấu này (Ảnh: Twitter)
Các cầu thủ Real Madrid đã sẵn sàng cho trận đấu này (Ảnh: Twitter)

Những gương mặt tấn công tuổi teen của Man City ở trận đấu sắp tới chắc chắn sẽ là mối đe dọa rất lớn cho thủ thành Martínez. Cùng với đó khả năng ở trận đấu này Kevin de Bruyne sẽ trở lại trong đội hình xuất phát thế nên sẽ là càng khó khăn hơn cho Villa. Bởi họ đã để thủng lưới 8 bàn sau 5 trận đấu vừa qua. Vì vậy một chiến thắng cho Citi là điều có thể dự đoán được.

Như đã phân tích ở trên, dù không mua sắm rầm rộ ở mùa hè vừa qua, thế những những bản hợp đồng của đội bóng Hoàng gia đều gãi đúng chỗ ngứa của họ. Một Rudiger với đẳng cấp đã được khẳng định nhiều năm qua sẽ mang đến sự yên tâm cho hàng phòng ngự. Và mặc dù Casemiro đã chuyển tới Man United thế nhưng dường như Real Madrid cũng đã mang về Tchoumeni đầy tiềm năng để thay thế vị trí của tiền vệ người Brazil. Ngoài ra, Benzema vẫn là nỗi ám ảnh với bất cứ hàng phòng ngự nào, tiền đạo người Pháp đã có 3 bàn sau 3 vòng vừa qua. Thế nên, một chiến thắng giành cho Real Madrid là điều được NHM kỳ vọng.

Đội bóng sẽ hành quân đến Bernabeu ở trận đấu sắp tới đây là Real Betis. Trong lịch sử, Real Betis là đội bóng thường gây khó khăn cho Madrid mỗi khi 2 đội gặp nhau. Trong 10 lần chạm chán gần nhất, đoàn quân của huấn luyện viên Ancelotti cũng chỉ có được 4 chiến thắng và 3 trận hòa và để mất điểm 3 lần.

Đội chủ sân Benito Villamarín Stadium cũng đang có được phong độ cao và tạo nên bất ngờ. Họ đang là đội thứ 2 có được trọn vẹn 3 chiến thắng ở La Liga năm nay mà không phải là những Barcelona hay Atletico Madrid. Càng bất ngờ hơn khi tiền đạo chủ lực Borja Iglesias của Real Betis đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới cùng với Lewandowski (4 bàn). Vì vậy một bất ngờ có thể xảy ra ngay tại chính Bernabeu nếu đội chủ nhà thi đấu mất tập trung.

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Real Betis

Real Madrid: Nacho chấn thương

Real Betis: Montoya, Camarasa chấn thương

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Real Betis

Real Madrid: Courtois, Vazquez, Militao, Rudiger, Alaba, Tchouameni, Modric, Kroos, Valverde, Vinicius, Benzema.

Real Betis: Silva, Moreno, Gonzalez, Pezzella, Ruibal, Carvalho, Rodriguez, Juanmi, Fekir, Rodri, Iglesias.

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Real Betis

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 2-0 Real Betis

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news