Tin mới

Rùng mình hình ảnh người đàn ông lớn tuổi tìm cách "sàm sỡ" bé gái

Thứ tư, 12/07/2017, 09:55 (GMT+7)

Những hình ảnh về hành động của một người đàn ông lớn tuổi biến thái hiện thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng xã hội Trung Quốc.

Những hình ảnh về hành động của một người đàn ông lớn tuổi biến thái hiện thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng xã hội Trung Quốc.

Chiều qua 10/7, một cư dân mạng sống tại thành phố Nam Kinh, Trung Quốc đã chia sẻ hàng loạt những hình ảnh khiến người xem vô cùng phẫn nộ.

Những hình ảnh ghi lại cản một bé gái xinh xắn ngồi cạnh bà ngoại khi đang đi xe buýt. Khi đó, một người đàn ông lớn tuổi bước lên xe và đến ngồi cạnh bé.

Chuyện sẽ không gây chú ý nếu người đàn ông này không bắt đầu thực hiện hàng loạt các hoạt động kỳ lạ.

Ban đầu, người đàn ông lớn tuổi cố tình khuỳnh khuỷu tay của mình để chạm được vào người cô bé, nhưng cô bé đã ngồi nghiêng sang phía bà ngoại để tránh sự đụng chạm kia.

Choáng váng cảnh một người đàn ông lớn tuổi rình mò sàm sỡ bé gái trên xe buýt - Ảnh 1.

Bé gái bị một người đàn ông ngồi cạnh sàm sỡ.

Không mảy may ngần ngại, người này còn dùng tay chạm vào váy bé gái. May mắn, cô bé sau đó đã cùng bà ngoại xuống điểm dừng tiếp theo, nếu không, những hành động quấy rối sẽ không dừng lại ở đó.

Những hình ảnh trên được một người đi cùng xe ghi lại và nộp video lên cảnh sát.

Hiện lực lượng chức năng nước này đang tiến hành điều tra danh tính của người đàn ông lớn tuổi trong đoạn video nói trên.

Sau khi được đăng tải, những hinh ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nhiều người vô cùng phẫn nộ với hành động của người đàn ông. Một người cho biết, "Thật đáng xấu hổ, ông ta lớn tuổi như vậy mà lại có hành vi biến thái đối với một đứa trẻ".

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng cha mẹ, gia đình cần cẩn trọng hơn khi đưa trẻ đến những nơi công cộng. Cần dạy cho các em những kỹ năng cần thiết để đối phó với những hành vi sàm sỡ, lạm dụng nơi đông người.

Nghiêm Thu (Sohu News)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news