Tin mới

Rưng rưng đoạn clip ghi lại buổi học cuối cùng: 'Mai này họp lớp có còn nhớ đến nhau không'?

Thứ tư, 12/05/2021, 11:15 (GMT+7)

Những hình ảnh ghi lại cảnh lớp học từ đầu đến cuối, từ khi lớp còn đông đủ cho đến khi ra về hết khiến người xem không khỏi rưng rưng khi nghĩ về kỉ niệm thuở học trò.

Mùa hè đến, hoa phượng nở rộ trên khắp phố phường cũng là thời khắc báo hiệu mùa chia tay đã đến. Với những học sinh cuối cấp, đó là thời điểm báo hiệu ngày xa thầy cô, xa bạn bè, xa mái trường mình đã từng nhiều năm.

Những kỷ niệm tuổi học trò có lẽ là những kỉ niệm tuyệt vời nhất với mỗi người. Những dòng lưu bút, những cái ôm và những hàng nước mắt trong ngày chia tay khiến chúng ta như muốn thời gian ngừng trôi để giữ lại giây phút này mãi mãi.

Buổi học cuối cùng bao giờ cũng đem lại nhiều cảm xúc bịn rịn nhất. Trong buổi học đó, những áp lực thi cử đều được tạm gác lại, nhường chỗ cho biết bao tâm sự, những lời nói tạm biệt nhau để chuẩn bị bước vào giảng đường đại học. 

Mới đây, một fanpage dành cho học sinh đã đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại một buổi học cuối cùng của thời học sinh khiến ai cũng xao xuyến, bồi hồi.

Trong đoạn clip này, khoảnh khắc buổi học cuối cùng được mô phỏng lại. Từng học sinh vào lớp, ngồi vào đúng chỗ ngồi đầy đủ. Để rồi sau đó, từng nhóm bạn, từng người đứng lên cúi chào tạm biệt nhau lần cuối.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Xúc động nhất phải kể đến hình ảnh cậu bạn ra về cuối cùng. Xung quanh chẳng còn ai, mọi thứ lặng thinh khi nhìn xuống dưới. Cái cúi đầu chào tạm biệt lần cuối như một lời nhắn gửi thân thương đến bạn bè, đến thầy cô, đến mái trường mà mình đã nhiều năm gắn bó.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã trở thành một chủ đề khiến nhiều thế hệ cũng cảm thấy ngậm ngùi. Có không ít tài khoản MXH tag tên bạn bè mình vào để cùng xem lại khoảnh khắc đó.

Cũng có không ít tài khoản khác lại chỉ ra sự thật phũ phàng: Chia tay nhau bịn rịn thế này, mai sau họp lớp có còn đi không? Đây cũng là thực tế diễn ra rất phổ biến sau ngày ra trường khi đến ngày họp lớp mà gọi chẳng có ai đi.

Sau này nhớ đi họp lớp nhé... Ảnh: Internet
Sau này nhớ đi họp lớp nhé... Ảnh: Internet

Hy vọng rằng sau ngày chia tay, những em học sinh trong đoạn clip này vẫn giữ được mối quan hệ gắn bó, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất về nhau và có thể gặp lại nhau nhiều năm sau khi đã ra trường. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news