Tin mới

Clip bar Sunny kết luận giả mạo, cánh đàn ông hả hê vì được 'minh oan'

Thứ ba, 11/05/2021, 14:29 (GMT+7)

Mấy ngày qua, mạng xã hội cứ nhốn nháo hết lên vì vài đoạn clip tại một quán bar có tên Sunny. Chị em phụ nữ thì liên tục mất niềm tin vào cánh đàn ông. Chỉ đến khi đoạn clip này được kết luận giả mạo, cánh đàn ông mới "hả hê" vì được minh oan.

Nếu để hỏi sự việc nào khiến dân tình bàn luận sôi nổi nhất, tranh cãi nhiều nhất trong những ngày qua thì những đoạn clip bar karaoke Sunny được lan truyền trên MXH chính là ứng viên sáng giá nhất.

Sự việc xuất phát từ buổi chiều ngày 8/5 khi mạng xã hội xuất hiện một loạt các clip được cho là tại quán bar Sunny (Vĩnh Phúc). Trong những đoạn clip này đều là những hình ảnh anh em đi hát karaoke nhưng về chỉ thấy kêu "mỏi tay" chứ không mỏi mồm. 

Những hình ảnh về đoạn clip bar karaoke Sunny được lan truyền rộng rãi trên MXH những ngày qua. Ảnh: Internet
Những hình ảnh về đoạn clip bar karaoke Sunny được lan truyền rộng rãi trên MXH những ngày qua. Ảnh: Internet

Dân tình thi nhau "chấm" để xin link, thỏa mãn trí tò mò. Lập tức từ khóa "clip bar karaoke Sunny" trở thành chủ đề được tìm kiếm nhiều trên Google với hơn 7 triệu kết quả chỉ sau 0,6 giây tìm kiếm.

Chỉ sau một buổi chiều, quán bar này bỗng dưng nổi đình nổi đám trên MXH. Ảnh: Internet
Chỉ sau một buổi chiều, quán bar này bỗng dưng nổi đình nổi đám trên MXH. Ảnh: Internet

Cánh đàn ông xem xong bảo đây là clip không có thật ở Việt Nam! Ở đâu làm vậy chứ đàn ông Việt Nam chúng tôi không làm thế! Đây là clip làm xấu hình ảnh những người "đam mê ca hát" chân chính, làm ảnh hưởng lớn đến hình ảnh các quán karaoke hiện nay.

Một trong những hình ảnh được anh em sử dụng nhiều nhất khi 'minh oan' về chuyện hát karaoke. Ảnh: MXH
Một trong những hình ảnh được anh em sử dụng nhiều nhất khi "minh oan" về chuyện hát karaoke. Ảnh: MXH

Các chị, các mẹ thì xem xong nổi giận đùng đùng. Trên mạng xã hội, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những dòng trạng thái ca thán kiểu "đàn ông kẻ nào cũng giống nhau". Đại ý các chị ám chỉ chính những clip bar karaoke Sunny như vậy mới khiến người ta mất hết niềm tin vào cánh đàn ông. Thậm chí có nhiều chị tiêu cực, cấm tiệt các ông chồng dám bén mảng đến các quán karaoke.

Oan cho cánh đàn ông quá, vào karaoke còn làm việc đây mà... Ảnh: MXH
Oan cho cánh đàn ông quá, vào karaoke còn làm việc đây mà... Ảnh: MXH

Sự việc đi xa tới mức các lực lượng chức năng phải vào cuộc điều tra xem liệu đây có phải clip diễn ra ở quán bar Sunny (Vĩnh Phúc) hay không. Và sau vài ngày, cuối cùng cơ quan chức năng đã có kết luận về các đoạn clip bar Sunny lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua.

Theo Zingnews và Người Lao Động, Công an tỉnh Vĩnh Phúc xác định các clip này là giả, được đăng tải trên các website có địa chỉ tại Mỹ, Nhật Bản.

Ngay lập tức thông tin đoạn clip trên là giả được lan tỏa khắp các hội nhóm trên mạng xã hội. Các anh em thì thay nhau hả hê vì mình được "minh oan". 

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Thậm chí nhiều anh em bức xúc còn yêu cầu các chị em phải "bồi thường" về mặt danh dự sau khi đã suy nghĩ xấu vì những hình ảnh giả kia được lan truyền.

Rõ ràng anh em đi hát là vì 'đam mê âm nhạc' chứ không hề 'mỏi tay' như chị em nghĩ đâu. Ảnh: MXH
Rõ ràng anh em đi hát là vì "đam mê âm nhạc" chứ không hề "mỏi tay" như chị em nghĩ đâu. Ảnh: MXH

Không hiểu sau khi thông tin đoạn clip bar karaoke Sunny là giả được xác nhận, các chị em còn mất niềm tin vào cánh đàn ông không?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bar sunny clip vĩnh phúc