Tin mới

Chàng trai vẽ ảnh Bác Hồ từ 200 triệu đồng tiền polyme

Thứ tư, 12/05/2021, 10:00 (GMT+7)

Từ một bình luận của người theo dõi, chàng trai này đã nảy ra ý tưởng vẽ tranh Bác Hồ từ hàng loạt tờ tiền 200.000 đồng và 500.000 đồng với tổng giá trị khoảng 200 triệu đồng.

Mới đây, MXH đang liên tục chia sẻ hình ảnh một bức tranh Bác Hồ độc đáo được tạo nên từ hàng loạt tờ tiền polyme với mệnh giá 200.000 đồng và 500.000 đồng.

Theo đoạn clip được chủ nhân của bức tranh này chia sẻ, ý tưởng vẽ tranh Bác Hồ nảy ra từ một bình luận của người theo dõi. Khi được hỏi "liệu anh có vẽ được Bác Hồ từ tiền polyme được không", anh chàng họa sĩ đã lập tức bắt tay ngay vào việc.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Tác giả của bức tranh này đã có màn nhắn tin mượn tiền đầy hài hước từ người thân. Có những người khi được ngỏ lời đã lập tức giúp đỡ nhưng cũng có không ít người đã nói không vì ý tưởng này có phần... không thực tế!

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Sau khi gom đủ 200 triệu đồng, thanh niên quyết định thực hiện tác phẩm của mình. Những tờ tiền polyme được gấp lại, sau đó dán băng dính để có thể thực hiện nét vẽ đè lên.

Cứ thế, chàng thanh niên say mê vẽ bức tranh vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc từ 200 triệu đồng tiền polyme. Sau khi tác phẩm được hoàn thành, dân tình không khỏi trầm trồ vì quá đẹp và quá kì công.

Sau đó hình ảnh này được chia sẻ lên rất nhiều những diễn đàn trên MXH. Nhiều người để lại bình luận khen anh chàng đã khéo tay lại còn hay làm, nảy sinh ý tưởng chỉ từ một bình luận.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Số khác không ngần ngại trả giá cho bức tranh này. Có người trả 50 triệu đồng, có người trả hẳn 150 triệu đồng để sở hữu. 

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Dù vậy, anh chàng cũng nhận về không ít ý kiến trái chiều. Người thì cho rằng hành động vẽ lên tiền là lãng phí, số còn lại nhận định hành vi này có thể bị xử phạt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news