Tin mới

Đêm khuya thanh vắng ngày Valentine trắng, cô gái vừa đi vừa quát 'hận đàn ông'

Thứ hai, 15/03/2021, 17:06 (GMT+7)

Hành động của cô gái trẻ giữa đêm khuya khiến nhiều người thực sự lo lắng. Cư dân mạng cho rằng cô gái thất tình nên mới có hành động bi quan như vậy.

Câu chuyện được một tài khoản có tên M.N chia sẻ trên mạng xã hội. Cụ thể người này cho biết hôm 14/3, khi đang di chuyển trên đường quốc lộ 5 thì bắt gặp một cô gái mặc váy hồng, xõa tóc lang thang trên đường. Cô gái này vừa đi vừa khóc thút thít. 

Nguyên văn câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội (ảnh chụp màn hình)
Nguyên văn câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội (ảnh chụp màn hình)

Do đường tối lại không có nhiều người đi lại, lo lắng cô gái đi một mình sẽ không an toàn nên N. đã ngỏ ý muốn đưa cô gái đến đoạn có đông người hơn. Tuy nhiên, cô gái lập tức tỏ thái độ vùng vằng, quay ra lớn tiếng: "Đàn ông là lũ khốn" rồi tiếp tục bước đi vào bóng tối.

Câu chuyện được chia sẻ cụ thể như sau: "Quốc Lộ 5 rạng sáng nay hậu Valentine Trắng. Khổ thân, hỏi thì không trả lời, mắt thì đẫm lệ ướt nhòe, không biết lý do gì luôn, mình thấy thương chạy đến hỏi "em ơi sao đi một mình đêm khuya nguy hiểm' thì em quát 'cút đi đàn ông là một lũ khốn".

Mình khiếp quá thế là té, ông nào rơi người yêu ở đây thì đến đón nhanh về đi không thằng khác nó bế mất bây giờ".

Đêm khuya thanh vắng ngày Valentine trắng, cô gái vừa đi vừa quát 'hận đàn ông' - Ảnh 1

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Mọi người tranh cãi về lý do cô gái lại lang thang bộ mình, trong đó phần lớn tin rằng cô gái vừa gặp biến cố trong chuyện tình cảm. 

Nhiều người đã gửi lời động viên, khuyên cô gái trẻ mạnh mẽ vượt qua, không nên bi lụy và hành hạ bản thân mình như vậy. Cô gái nghĩ thoáng, không yêu người này thì yêu người khác. Lại có bộ phận mắng cô gái quá yếu đuối, không biết tự yêu thương chính bản thân mình... Hiện câu chuyện vẫn đang gây tranh cãi trên mạng xã hội. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news