Tin mới

Mỹ nhân xứ Trung đọ sắc trong tạo hình cổ trang ở 'Running Man': Angelababy xuất sắc, Mạnh Tử Nghĩa lép vế hẳn

Thứ ba, 15/06/2021, 12:26 (GMT+7)

Tại buổi ghi hình Running Man, các mỹ nhân đình đám Cbiz như Angelababy, Tống Vũ Kỳ, Tống Tổ Nhi, Mạnh Tử Nghĩa… gây thương nhớ bởi visaul khác lạ

Mỹ nhân xứ Trung đọ sắc trong tạo hình cổ trang ở 'Running Man': Angelababy xuất sắc, Mạnh Tử Nghĩa lép vế hẳn - Ảnh 1

Angelababy luôn là "spotlightl" của dàn sao Running Man phiên bản Trung Quốc. Mặc dù năm nay đã bước vào độ tuổi 32 nhưng cô nàng vẫn giữ được nét hồn nhiên, trẻ trung, luôn lăn xả hết mình để mang đến những màn tranh đấu đầy quyết liệt.

Mỹ nhân xứ Trung đọ sắc trong tạo hình cổ trang ở 'Running Man': Angelababy xuất sắc, Mạnh Tử Nghĩa lép vế hẳn - Ảnh 2

Trong tập mới này, Angelababy mặc trang phục mang phong cách nữ sinh thời dân quốc. Không ít Cnet nhận xét rằng cô khá “ăn nhập” với tạo hình này và trông khác gì nữ sinh cấp 3 thực thụ. 

Mỹ nhân xứ Trung đọ sắc trong tạo hình cổ trang ở 'Running Man': Angelababy xuất sắc, Mạnh Tử Nghĩa lép vế hẳn - Ảnh 3

Tống Vũ Kỳ là gương mặt “mới toanh” của Trung Quốc. Cô nàng gây ấn tượng bởi nét đẹp tựa “búp bê” sống trong tạo hình cổ trang lần này. Tuy nhiên, trước đó cô nàng từng vướng rắc rối vì tin đồn bất hòa với Angelababy. Theo đó, trong màn đấu tay đôi với Angelababy, Tống Vũ Kỳ được cho là có lối chơi bạo lực khi không nương tay và cầm thẳng chiếc gối nhúng bùn đập mạnh vào mặt đàn chị. Khi Vũ Kỳ vô tình bị bùn văng vào miệng, cô lập tức quay sang phía Angelababy nhổ ra. Cả hai sau đó đã livestream hòa giải, nhằm đập tan ồn ào.

Mỹ nhân xứ Trung đọ sắc trong tạo hình cổ trang ở 'Running Man': Angelababy xuất sắc, Mạnh Tử Nghĩa lép vế hẳn - Ảnh 4

Tống Tổ Nhi rất hợp với tạo hình thời dân quốc. Nữ diễn viên là mỹ nhân sở hữu nét đẹp cổ điển, tham gia show thực tế mà như bước ra từ cảnh phim. Tại mùa giải năm nay, nữ diễn viên sinh năm 1998 được dân tình hết lời khen ngợi bởi tinh thần lăn xả cao cùng với đó là sự nhanh nhẹn, thông minh.

Mỹ nhân xứ Trung đọ sắc trong tạo hình cổ trang ở 'Running Man': Angelababy xuất sắc, Mạnh Tử Nghĩa lép vế hẳn - Ảnh 5

Mạnh Tử Nghĩa gây thương nhớ bởi ngoại hình đáng yêu, ngọt ngào. Rút kinh nghiệm từ những chỉ trích vì phát ngôn suy thiếu suy nghĩ trong loạt gameshow trước, tại Running Man năm nay, Mạnh Tử Nghĩa có vẻ dè chừng hơn. Nữ diễn viên phim Chuyến Bay Sinh Tử được khán giả mến mộ, nhanh chóng vực lại hình ảnh.

Mỹ nhân xứ Trung đọ sắc trong tạo hình cổ trang ở 'Running Man': Angelababy xuất sắc, Mạnh Tử Nghĩa lép vế hẳn - Ảnh 6

Mỹ nhân của Sáng tạo doanh mùa 3 Khương Trinh Vũ hóa tiểu thư đài các với kiểu tóc thắt bím hai bên. Sắc xanh nhã nhặn kết hợp cùng chân váy trắng tinh khôi đã mang đến vẻ nho nhã cho tiểu mỹ nhân .

Mỹ nhân xứ Trung đọ sắc trong tạo hình cổ trang ở 'Running Man': Angelababy xuất sắc, Mạnh Tử Nghĩa lép vế hẳn - Ảnh 7

Thái Từ Khôn sở hữu chiều cao, vóc dáng như người mẫu nên "cân" được mọi tạo hình. Anh chàng được ví như nam chính của truyện ngôn tình nhờ ngoại hình nổi bật. Trước đó, mỹ nam họ Thái từng bị nghi ngờ đang hẹn hò với đàn chị Angelababy khi đi du lịch cùng nhau. 

Mỹ nhân xứ Trung đọ sắc trong tạo hình cổ trang ở 'Running Man': Angelababy xuất sắc, Mạnh Tử Nghĩa lép vế hẳn - Ảnh 8

Hoàng Húc Hi  là "biển muối" của mùa giải năm nay. Những màn tấu hài của nam diễn viên đã mang đến tiếng cười, tạo sức hút cho Rungning Man 2021.

Ảnh: Sina

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news