Tin mới

Running Man tập 433: Lee Kwang Soo gây bất ngờ khi phải mặc đồ con heo đi phát thú bông cho người trên đường

Thứ ba, 08/01/2019, 09:54 (GMT+7)

Trong tập 433 Running man, Lee Kwang Soo và Ji Suk Jin phải nhận hình phạt đầu năm đó là phải đi mặc đồ đính đầy heo con đi phát thú bông giữa trời đông.

Trong tập 433 Running man, Lee Kwang Soo và Ji Suk Jin phải nhận hình phạt đầu năm đó là phải đi mặc đồ đính đầy heo con đi phát thú bông giữa trời đông.

Trong tập 433 Running Man, Ji Suk Jin & Lee Kwang Soo đã phải thực hiện hình phạt trên đường đến địa điểm quay hình chương trình vì thua cuộc trong tập trước đó. Theo đó, hình phạt của 2 người này là phải mặc một bộ trang phục đính đầy heo con rồi đi phát thú bông cho những người mà họ gặp trên đường cho đến hết thì thôi.

Mọi chuyện đều diễn ra thuận lợi chỉ trừ việc Lee Kwang Soo gặp một cậu bé từ chối nhận thú bông vì nhà có nhiều quá rồi.

Suk Jin & Kwang Soo phải mặc đồ đính heo con đi phát thú bông cho mọi người. Ảnh chụp từ video

Cũng trong tập 433, có sự xuất hiện của nhóm nhạc nữ Apink. Đây là lần đầu tiên, các thành viên tham gia chương trình Running Man. Apink đã để lại phần trình diễn đẹp mắt bằng việc Bomi - thành viên có đai đen Taekwondo, đã chứng minh kỹ năng điêu luyện trong tập 344 Running man bằng cú đá thấp trứ danh của mình. Dù đã quyết tâm đứng vững nhưng Ji Sukjin nhanh chóng gục xuống sàn và khó nhọc tuyên bố sức mạnh của Bomi vẫn không hề thay đổi.

Yoo Jaesuk rất hả hê trước thất bại của Ji Sukjin, ngay sau đó anh cũng đã nhận lại hậu quả. Bất chấp cảnh báo lặp đi lặp lại từ Apink, anh tự tin thực hiện thử thách đá thấp tương tự cùng Chorong, người có đai đen cấp độ ba võ Hapkido.

Hai anh già của Running man lần lượt bị hạ gục bởi cú đá bắp chân

Cũng trong tập 433, các thành viên đã cùng tham gia các thử thách mô phỏng trò chơi điện tử. Các Running man sẽ hoàn thành nhiệm vụ, thu thập nguyên liệu để được nâng cấp. Trong vòng đầu tìm nguyên liệu làm súp bánh gạo bị giấu đi, Lee Kwangsoo và bản sao nữ của mình Jeon Somin đã đã có hành động phản bội của mình khiến nhiều người bất ngờ.

Thay việc mang nguyên liệu bánh gạo để cùng các thành viên nâng cấp thì hai người ăn luôn tự mình nâng cấp. Vì vậy, thử thách tiếp theo, 2 người này đã bị cả nhóm tẩy chay.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news