Tin mới

Salah hoàn toàn suy sụp khi Man United giành vé dự Champions League

Thứ sáu, 26/05/2023, 14:16 (GMT+7)

Tiền đạo Mohamed Salah không giấu được sự thất vọng khi Man United đánh bại Chelsea 4-1, qua đó Liverpool chính thức mất vé dự Champions League mùa sau.

"Tôi hoàn toàn suy sụp, chẳng có lời bào chữa nào cho thất bại này. Liverpool có mọi thứ cần thiết để giành quyền tham dự Champions League mùa tới nhưng đã thất bại", Mo Salah viết trên trang cá nhân Twitter sau khi tiếng còi mãn cuộc trong trận đấu giữa Man United và Chelsea vang lên.

"Chúng tôi là Liverpool và mục tiêu tối thiểu của đội phải đủ điều kiện tham dự Champions League. Tôi xin lỗi nhưng thật khó để đưa ra những suy nghĩ tích cực ở thời điểm này. Chúng tôi đã khiến các bạn và chính bản thân mình thất vọng".

Salah không hài lòng với những gì mà Liverpool đã thể hiện ở mùa giải năm nay. Ảnh: Getty
Salah không hài lòng với những gì mà Liverpool đã thể hiện ở mùa giải năm nay. Ảnh: Getty

Nhờ thắng Chelsea, Man United đứng thứ 3 Ngoại hạng Anh với 72 điểm sau 37 trận, hơn đội xếp thứ 5 Liverpool 6 điểm khi giải chỉ còn 1 trận nữa là hạ màn. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp cũng không thể đuổi kịp đội đang xếp thứ 4 Newcastle vì đã thua 4 điểm. 

Lần gần nhất Liverpool không được hít thở bầu không khi Champions League là ở mùa giải 2015/16, khi ấy Klopp vừa lên nắm đội được nửa mùa và kết thúc giải ở vị trí thứ 8. Trong 6 mùa tiếp theo, Liverpool 1 lần vô địch, 2 lần về tư, 1 lần về ba và 2 lần về nhì. 

Mùa giải năm nay, Liverpool thi đấu thiếu ổn định với 9 trận thua, trong đó họ từng thắng Man United đến 7-0 nhưng giờ không còn nhiều ý nghĩa. Sau nhiều năm, đội chủ sân Anfiled đành quay trở lại Europa League khi xếp thứ 5 chung cuộc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news