Tin mới

Bruno Fernandes tự tin tuyên bố phá tan giấc mộng "ăn ba" của Man City

Thứ sáu, 26/05/2023, 13:42 (GMT+7)

Tiền vệ người Bồ Đào Nha tự tin trước cuộc đối đầu Man City ở chung kết FA Cup vào ngày 3/6 sắp tới.

"Một kết quả tốt nhưng chưa hoàn hảo, Man United cần nhiều hơn như vậy và chúng tôi sẽ hướng đến Wembley để đánh bại Man City ở chung kết FA Cup", Bruno Fenandes chia sẻ sau trận thắng Chelsea.

"Chúng tôi vui khi Liverpool phải dự Europa League nhưng điều quan trọng hơn là giành kết quả tốt nhất cho đội bóng. Tôi và đồng đội muốn cảm ơn sự cổ vũ từ người hâm mộ. Họ đã tạo ra bầu không khí cuồng nhiệt trong suốt mùa giải".

Man United hoàn thành mục tiêu đề ra. Ảnh: Getty
Man United hoàn thành mục tiêu đề ra. Ảnh: Getty

Chiến thắng giòn giã 4-1 trước Chelsea, Man United chính thức giành tấm vé dự Champions League mùa tới. Quỷ đỏ xếp thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh với 72 điểm, hơn đội xếp thứ 5 là Liverpool 5 điểm trong khi giải đấu chỉ còn 1 trận nữa là hạ màn. 

Nhìn chung, mùa giải đầu tiên của HLV Erik Ten Hag với Man United tương đối thành công, ông giúp đội bóng trở lại Champions League, giành danh hiệu Carabao Cup và đang hướng đến trận chung kết FA Cup.Trái với cậu học trò, thuyền trưởng người Hà Lan rất dè chừng Man City, ông nói: "Man United chuẩn bị trải qua một tuần quan trọng, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình ở chung kết FA Cup.Tôi nghĩ CLB đang đi đúng hướng, chúng tôi bắt buộc phải có vé dự Champions League và đã làm được".

Bruno tự tin, Ten Hag dè dặt trước Man City. Ảnh: Getty
Bruno tự tin, Ten Hag dè dặt trước Man City. Ảnh: Getty

Cuối tuần này, Ngoại Hạng Anh sẽ bước vào vòng đấu cuối cùng nhưng mọi thứ gần như đã ngã ngũ. Man City giành chức vô địch và cùng Arsenal, Man United, Newcastle United dự Champions League mùa sau, Liverpool và Brighton dự Europa League. Aston Villa (58 điểm), Tottenham (57 điểm) trang suất dự Europa Conference League trong khi Everton (33 điểm), Leicester City (31 điểm), Leeds (31 điểm) cạnh tranh nhau tránh cảnh rớt hạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Man City