Tin mới

Sam không cần đại gia, chỉ kiên định chờ mẫu người như thế này

Thứ sáu, 10/01/2020, 11:20 (GMT+7)

Khi chia sẻ về chuyện tình cảm, Sam khẳng định mình vẫn còn độc thân, không có đại gia chống lưng và đang chờ người trong mộng.

Sau thời gian ở ẩn, Hot girl, MC Sam trở lại đầy ngoạn mục. Bên cạnh công việc MC, tối 9/1, Sam còn ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình. Đây không phải lần đầu tiên Sam dấn thân vào con đường kinh doanh. Trước đây cô nàng đã tạm dừng hoạt động showbiz để kinh doanh thời trang. Tuy nhiên, Sam nhận định đó là sai lầm của bản thân và sẽ không đi theo con đường đó. Giờ đây, MC 9x sẽ cố gắng duy trì, cân bằng giữa hoạt động nghệ thuật và kinh doanh.

Sam đang tập trung cho sự nghiệp và vẫn chờ đợi người đàn ông phù hợp để yêu.

Trong thời gian ở ẩn, Sam dính nghi vấn kết hôn và đã có đại gia chống lưng. Tuy nhiên, nữ MC khẳng định mình vẫn còn độc thân và đang chờ người trong mộng. Người đẹp tự tin là mình không sợ ế, chỉ đang chờ người có đủ bản lĩnh để yêu. Trước đây, Sam từng chia sẻ với báo chí rằng cô chỉ cần một người yêu mình chân thành, chia sẻ được công việc với cô là đủ. Sam tự nhận mình là người độc lập và mạnh mẽ, có khả năng kiếm tiền lo cho bản thân và gia đình nên cô cần một người biết chia sẻ. Có như vậy, tình cảm đôi bên mới bền lâu.

Năm 2019 Sam đã lao động nghệ thuật rất tích cực. Cô được khán giả đánh giá cao trong vai trò MC của nhiều chương trình hút fan. Tuy công việc bận rộn nhưng Sam luôn cảm thấy hạnh phúc vì được làm việc, thỏa mãn đam mê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news