Tin mới

Chán kể xấu Ngô Kiến Huy, Sam tức giận 'bóc mẽ' trợ lý của mình

Thứ tư, 08/01/2020, 22:46 (GMT+7)

Hết nói xấu Ngô Kiến Huy, Sam tiếp tục ngồi bóc mẽ trợ lý của mình chỉ vì một hành động thế này.

Mới đây, trên kênh Youtube của mình, Sam bất ngờ đăng tải một đoạn clip cô ngồi bóc mẽ trợ lý của mình vì dám đòi cô tăng lương. Thậm chí, Sam còn tuyên bố sẽ cho trợ lý của mình nghỉ việc vì bỏ bê công việc.

Theo lời của Sam thì suy nghĩ cho trợ lý nghỉ việc vì bỏ bê công việc với cô nàng mà chuyển sang giao hàng. Những cảnh tiếp theo trong clip được Sam quay lại chính là những cảnh trợ lý ngủ gật trong khi mình đang lái xe.

Sam quay video bóc phốt trợ lý của mình.

"Mọi người đã hiểu lý do vì sao nó đòi tăng lương nhưng tôi không tăng lương cho nó rồi đúng không. Tôi làm sao có thể tăng lương được. Ngày nào làm việc nó cũng ngủ và ngủ trên mọi mặt trận.

Người nó giống như có cái nút gì mà chỉ cần bước lên xe, chưa kịp đếm đến giây thứ ba đã gục xuống ngủ rồi. Nó ngủ rất nhanh.

Trợ lý là phải quan tâm, chăm sóc cho mình như là chị ơi chị có mệt không, chị có uống nước không, có cần gì không… Nhưng đằng này nó lên xe là nó ngủ", Sam chia sẻ trong đoạn clip.

Ảnh cắt từ clip

Cho rằng trợ lý không quan tâm đến mình nên Sam đã phải quay lại để làm bằng chứng về thói làm việc tắc trách của người trợ lý. Đồng thời cũng nói về lý do mình không chịu tăng lương.

Chưa dừng lại ở đó, Sam liên tục bóc mẽ trợ lý khi trong một lần cô đi làm về quên mất cả ăn uống, nên rất cần một người nhắc nhở tôi chuyện ăn uống, nhưng lại không nhắc cô nên Sam chia sẻ cô rất tức giận về những hành động này.  Thậm chí, Sam còn bóc mẽ trợ lý đánh vỡ nhiều cái màn hình điện thoại của mình.

Cuối cùng, chốt lại cô không đồng ý tăng lương cho trợ lý vì thói làm ăn tắc trách".

Clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, đây chỉ là câu chuyện hài hước giữa Sam và người trợ lý của mình.

Trước đó, Sam cũng từng livestream tố Ngô Kiến Huy vì phong cách làm việc thiếu chuyên nghiệp. Nữ MC cho biết, cô và ekip đã đến từ rất sớm tuy nhiên Ngô Kiến Huy mãi không thấy có mặt.

Sam từng kể xấu đàn anh vì làm việc thiếu chuyên nghiệp khi đến muộn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sam Ngô Kiến Huy