Tin mới

Ngô Kiến Huy lộ bằng chứng hẹn hò cùng nàng hotgirl này mà không phải Sam?

Chủ nhật, 05/01/2020, 12:13 (GMT+7)

Một số dân mạng bất ngờ tung bằng chứng chứng minh Ngô Kiến Huy có quan hệ không bình thường với nàng hotgirl này.

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò cùng nhiều nàng hotgirl khác nhau. Hết phủ nhận tin đồn hẹn hò vớiSam, Kim Thành, mới đây, chàng Bắp lại bị dân mạng tìm ra nhiều bằng chứng có mối quan hệ không bình thường với hotgirl của Fap TV Ribisachi.

Dàn người tình tin đồn toàn mỹ nhân của “chàng Bắp” Ngô Kiến Huy sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh.

Trên mạng xã hội, trong một group kín về showbiz, một cư dân mạng vừa tung loạt bằng chứng để khẳng định tin đồn hẹn hò này là thật.

Cụ thể, cuối năm 2018,Ngô Kiến Huy quay MV cho FapTV và đóng cặp với Ribisach. Điều đáng nói là thời điểm này, tin đồn chia tay với Khổng Tú Quỳnh đang xuất hiện khiến người hâm mộ xôn xao.

Ngô Kiến Huy có mối quan hệ khá tốt với nhóm FAPtv.

Sau đó, Vinh Râu lại có bình luận đầy ẩn ý khiến người hâm mộ nghi ngờ cô gái này cũng thân thiết với ông xã ca sĩ Lương Minh Trang.

Bình luận đầy ẩn ý của Vinh Râu. Ảnh internet

Đến tháng 9/2019, Ngô Kiến Huy đi du lịch Nhật Bản, dưới phần bình luận, Huỳnh Phương FapTV cũng bình luận khá ẩn ý. Điều đáng chú ý là cũng thời điểm này, Ribisachi cũng check in tại Nhật Bản.

Ngô Kiến Huy và Ribisachi đều xuất hiện ở Nhật Bản

Một điểm đáng ngờ nữa là trong những người ở FapTV, tình cũ của Khổng Tú Quỳnh chỉ follow Ribisachi trên Instagram mà không follow những người khác như Vinh Râu hay Huỳnh Phương.

Chàng Bắp chỉ follow Ribisachi ở FabTV

Ngay sau khi những bằng chứng này được tung lên mạng xã hội, nhiều người tò mò về mối quan hệ này. Hiện tại, cả hai vẫn giữ im lặng trước tin đồn hẹn hò này.

Ribi Sachi (Thuỷ Nguyễn) là gương mặt quen thuộc với giới trẻ Sài Gòn. Cô từng góp mặt trong MV của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Lý Hải, Chi Dân, Khánh Phương. Với ngoại hình xinh đẹp, dễ thương, Ribi Sachi nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Ribi Sachi sở hữu nét đẹp trong trẻo với đôi mắt to tròn, làn da trắng trẻo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news