Tin mới

Sam nhắn nhủ đặc biệt giữa lúc Ngô Kiến Huy đau đầu vì ồn ào tình ái

Thứ hai, 06/01/2020, 07:55 (GMT+7)

Sam lại tiếp tục nhắn nhủ đặc biệt đến người thương giữa lúc "tình tin đồn" Ngô Kiến Huy ngập trong loạt ồn ào không hay từ quá khứ đến hiện tại.

Mới đây, Sam lại khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên" với màn "thả thính" dành cho người bí mật cùng lời nhắn nhủ: "Ngoài kia bão táp mưa sa, bôn ba mệt quá thì về bên em!!".

Sam nhắn nhủ đặc biệt giữa lúc Ngô Kiến Huy đau đầu vì ồn ào tình ái.

Dòng chia sẻ của Sam nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng và ngay lập tức người được réo tên không ai khác là Ngô Kiến Huy. Lời nhắn nhủ của Sam vào đúng lúc giọng ca "Truyền thái y" ngập trong ồn ào từ chuyện tình quá khứ với Thụy Anh, đến việc chia tay Khổng Tú Quỳnh càng gây chú ý.

Ngô Kiến Huy luôn là cái tên bị réo mỗi khi Sam "thả thính". Ảnh internet

Thời gian gần đây, Sam và Ngô Kiến Huy là bộ đôi khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Nhiều tin đồn cho rằng, cả hai đang bí mật hẹn hò với nhau. Tuy nhiên, ngay sau đó, nữ MC xinh đẹp đã lên tiếng phủ nhận. Cùng với đó, trước sự tò mò của công chúng, Sam cho biết, trong quá khứ, cô và chàng Bắp cũng đã thử hẹn hò nhưng không hợp. Cả hai là những người bạn tốt của nhau suốt hơn thập kỷ qua.

Về Ngô Kiến Huy, có lẽ, đây là nam ca sĩ có đường tình ồn ào nhất nhì showbiz Việt. Khi ở thời điểm mới nổi tiếng, Ngô Kiến Huy đã từng bị chỉ trích sau khi từ chối mối quan hệ với em gái Thanh Thảo trong khi cô đang có thai. Nam ca sĩ bị cho là vô tâm và vô trách nhiệm. Trước ồn ào này, Ngô Kiến Huy đã phải làm lại từ đầu và vực dậy thành công.

Sau đó, Ngô Kiến Huy hẹn hò cùng Khổng Tú Quỳnh. 8 năm bên nhau không đủ để cả hai có thể đi cùng nhau đến cuối con đường và quyết định chia tay trong nuối tiếc. Tình duyên lận đận, Ngô Kiến Huy quyết định dành toàn bộ sức lực để phát triển sự nghiệp. Đến nay, anh là một trong những ngôi sao đa năng ở nhiều lĩnh vực như ca sĩ, điện ảnh và MC.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news