Tin mới

Nổi tiếng xinh đẹp, Dương Mịch bất ngờ lộ gương mặt đơ cứng như tượng sáp

Thứ sáu, 10/01/2020, 11:11 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây về nhan sắc của Dương Mịch gây tranh cãi đối với cộng đồng mạng.

Dương Mịch được biết đến là nữ diễn viên hạng A của làng giải trí Hoa Ngữ. KHông chỉ nổi bật với lối diễn xuất mà cô nàng còn gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp. Đặc biệt, nàng "Bạch Thiển" luôn đi đầu về quyền đại diện cho các thương hiệu lớn nhờ thần thái của mình.

Dương Mịch nổi tiếng xinh đẹp.

Mới đây, một thương hiệu công bố Dương Mịch trở thành người đại diện của mình đồng thời công bố video mà cô đang đóng quảng cáo. Thế nhưng sự xuất hiện của Dương Mịch lại trở thành đề tài gây tranh cãi của nhiều người hâm mộ.

Hình ảnh đóng quảng cáo mới đây của Dương Mịch bất ngờ gây tranh cãi.

Từ hình ảnh trong đoạn video có thể thấy, Dương Mịch diện chiếc áo len màu tím kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng đã giúp cô nàng trẻ hơn vài tuổi. Thế nhưng, trái với phong cách ăn mặc thì Dương Mịch lại khiến người hâm mộ thất vọng về khuôn mặt của nữ diễn viên. Dù các đường nét vẫn thế nhưng một số dân mạng thẳng thắn bày tỏ nhìn mặc Dương Mịch giống như hình nộm. Hốc mắt trũng sâu và mũi của vợ cũ Lưu Khải Uy bắt đầu giống Trịnh Sảng.

Nhiều cư dân mạng chê mũi Dương Mịch bắt đầu giống Trịnh Sảng.

Tuy nhiên, cũng có một số người hâm mộ cho rằng có thể do tay nghề của stylist trang điểm quá tệ nên mới gây ra những tạo hình như thế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news