Tin mới

Sam vô tình tiết lộ bí mật của Ngô Kiến Huy hậu ồn ào với fan Khổng Tú Quỳnh

Thứ năm, 26/12/2019, 16:55 (GMT+7)

Một lần nữa Sam có những tiết lộ về Ngô Kiến Huy khiến người hâm mộ bất ngờ.

Sam là diễn viên xinh đẹp trong làng giải trí Việt. Ngoài làm diễn viên, cô còn tham gia làm MC và tham gia các chương trình truyền hình. Không chỉ xinh đẹp mà cô còn là nữ nghệ sĩ tài giỏi khi tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh.

Sam là nữ nghệ sĩ xinh đẹp trong làng giải trí Việt.

Trong buổi lễ Khai trương, có không ít nghệ sĩ xuất hiện để chúc mừng cho nữ diễn viên trong đó không thể thiếu Ngô Kiến Huy. Chàng "Bắp" và Sam thời gian vừa qua liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai đã lên tiếng phủ nhận ngay sau đó và khẳng định chỉ là anh em thân thiết.

Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt liveshow của mình, Ngô Kiến Huy tiết lộ Sam là người rất tài giỏi và giàu có. Trong ngày khai chương của mình, Sam đã tiết lộ về bí mật của Ngô Kiến Huy.

Theo lời tiết lộ của Sam, Ngô Kiến Huy là đại gia giàu có, sở hữu khối tài sản kếch xù khi anh kinh doanh nhiều lĩnh vực khác nhau như du lịch, bất động sản, nha khoa,...

Sam tiết lộ Ngô Kiến Huy là đại gia ngay trong ngày khai trương cửa hàng của mình.

Sau khi bị Sam tiết lộ, Ngô Kiến Huy đã đánh phủ đầu bằng câu nói cả hai đang tập kịch cho một tác phẩm Tết chứ không phải đại gia như câu nói của hotgirl họ Nguyễn.

Những chia sẻ của Sam và Ngô Kiến Huy khiến dân mạng thích thú. Đây là động thái mới nhất của cả hai sau ồn ào bị chỉ trích khi song ca với Ngô Kiến Huy tại live show kỷ niệm 10 năm ca hát của chàng Bắp. Được biết, bài hát này là ca khúc kỷ niệm 8 năm yêu nhau của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh nên việc lựa chọn bài hát này khiến một số người cho rằng cả hai đã chạm đến kỷ niệm quá khứ của Khổng Tú Quỳnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news