Tin mới

Trấn Thành bị 'tố' cố tình 'dìm' Sam để nâng đỡ Hari Won trước truyền thông

Thứ năm, 26/12/2019, 10:00 (GMT+7)

Trấn Thành bị cư dân mạng hài hước "tố" cố tình dìm Sam để khen bà xã Hari Won trên truyền thông.

Là khách mời của một gameshow, khi vừa xuất hiện, Sam liên tục bị Trấn Thành "chặt chém" từ ngoại hình đến phong cách thời trang. Ông xã Hari Won liên tục tỏ thái độ "hắt hủi" với tình tin đồn của Ngô Kiến Huy. Không những chê Sam xấu, lùn, Trấn Thành còn mạnh miệng yêu cầu BTC mời người có nhan sắc xinh đẹp hơn. Chốt câu nói của mình, Trấn Thành đề nghị người đó là Hari Won.

Phần "chặt chém" của Trấn Thành với Sam khiến khán giả không khỏi bật cười. Nhiều cư dân mạng hóm hỉnh "tố" Trấn Thành cố tình dìm Sam để nâng bà xã Hari Won lên: "Ông Xìn lại tranh thủ cơ hội PR cho Hari Won rồi"; "Sam cũng xinh mà Hari Won cũng xinh"; "Trấn Thành nói chuyện duyên dáng quá, khen vợ mà vẫn không bị lố"....

Trấn Thành chê Sam xấu để tranh thủ nâng bà xã Hari Won. Ảnh internet

Trấn Thành được gọi với cái tên là "ông chồng quốc dân". Bởi lẽ, nam danh hài là người không chỉ kiếm tiền giỏi mà còn là người chồng tâm lý, luôn biết cưng chiều vợ. Thậm chí, nam diễn viên "Cua lại vợ bầu" còn dám đưa tiền để Hari Won giữ. Là chỗ dựa kinh tế vững chắc, Trấn Thành còn là bờ vai để Hari Won dựa vào mỗi khi buồn. Nam danh hài sẵn sàng đứng ra bảo vệ vợ mỗi khi bị anti-fan bình luận khiếm nhã.

Trải qua cuộc sống hôn nhân được 3 năm, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vẫn luôn hạnh phúc, tíu tít bên nhau. Nói về chuyện con cái, cả hai cho biết, khi nào sẵn sàng sẽ sinh con. Đến nay, Trấn Thành và Hari Won đang là cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won Sam