Tin mới

Khổng Tú Quỳnh vui vẻ bên trai lạ sau ồn ào với Sam và Ngô Kiến Huy

Thứ năm, 26/12/2019, 14:45 (GMT+7)

Sau những ồn ào với Sam và Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh vui vẻ tham gia chương trình cùng Huỳnh Lập, Quang Trung.

Trong tập mới nhất của chương trình “Bộ tứ ẩm thực vui nhộn”, Khổng Tú Quỳnh là khách mời bên cạnh 2 nhân vật chính là Huỳnh Lập và Quang Trung. Nhân dịp Giáng sinh, tất cả quyết định cùng nhau thực hiện một món ăn giáng sinh mới lạ mang tên: Gà ta nấu dâu tây.

Khổng Tú Quỳnh vui vẻ đi chợ với Huỳnh Lập

Để chuẩn bị cho bữa ăn, Khổng Tú Quỳnh và Huỳnh Lập đã diện trang phục Noel vô cùng dễ thương và nổi bật. Nữ ca sĩ náo loạn cả khu chợ với trò chơi trào lưu “Đố anh bắt được em”. Bên cạnh đó, cô còn vượt qua nhiều thử thách, phục vụ văn nghệ, múa hát, diễn hài để làm hài lòng bà con tiểu thương trong chợ.

Trong chương trình lần này, Khổng Tú Quỳnh không chỉ trổ tài nấu ăn tháo vát mà còn dành tặng khán giả những bản hit một thời gây sốt. Với sự xuất hiện của nữ ca sĩ, tập phát sóng này của “Bộ tứ ẩm thực” khiến khán giả rất thích thú.

Thời gian vừa qua, Khổng Tú Quỳnh vô tình vướng vào ồn ào giữa Sam và Ngô Kiến Huy. Trước đó, dư luận xôn xao trước việc Ngô Kiến Huy và Sam song ca tái hiện lại một ca khúc từng gắn bó với Khổng Tú Quỳnh. Điều này khiến fan của cả hai tỏ ra không hài lòng. Cả Sam và Ngô Kiến Huy đều bị chỉ trích dữ dội.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh từng có mối tình đẹp trong showbiz Việt. Tuy nhiên, cả hai chính thức công khai chia tay sau 8 năm bên nhau khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news