Tin mới

Sản phụ sinh con ở độ cao hơn 3.000 mét

Thứ tư, 10/12/2014, 15:41 (GMT+7)

Một chuyến bay của hãng hàng không Southwest Airlines (Mỹ) đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp khi một sản phụ chuyển dạ ở độ cao hơn 3.000 mét chỉ vài phút sau khi cất cánh.

Một chuyến bay của hãng hàng không Southwest Airlines (Mỹ) đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp khi một sản phụ chuyển dạ ở độ cao hơn 3.000 mét chỉ vài phút sau khi cất cánh.

 

Một sản phụ đã sinh con ngay khi máy bay của hãng Southwest Airlines đang ở độ cao hơn 3.000 mét

Chuyến bay mang số hiệu 623 của hãng Southwest Airlines đang trên đường từ San Francisco, cất cánh lúc 6h34 phút và dự kiến sẽ tới sân bay quốc tế Phoenix Skyharbor trong 2 giờ tới. Nhưng máy bay đã phải chuyển hướng sang sân bay quốc tế Los Angeles sau khi người phụ nữ mang bầu có dấu hiệu sắp sinh. Lúc này máy bay đang ở độ cao hơn 3.000 mét.

Phi hành đoàn đã công bố tình trạng y tế khẩn cấp, phi công ngay lập tức chuyển hướng máy bay. Tuy nhiên, máy bay chưa kịp hạ cánh thì người phụ nữ đã sinh con dưới sự giúp đỡ của bác sĩ tình cờ có mặt trên máy bay và một tiếp viên hàng không.

Xem thêm Video cháu cướp tiền của bà nội đi nhậu :

Sau đó, 2 mẹ con đã được đưa tới bệnh viện còn 111 hành khách còn lại được chuyển sang chuyến bay khác để tiếp tục cuộc hành trình.

Charlie Reeve, nhân chứng có mặt lúc ấy viết trên Twitter rằng: “Một phụ nữ vừa sinh con ngay trên chuyến bay đến Phoenix. Đó là lần đầu tiên tôi thấy cảnh tượng này”, anh viết.

Một cô gái có người quen làm tiếp viên trên chuyến bay này cũng chia sẻ: “Mẹ tôi là tiếp viên hàng không, bạn của bà làm việc trên chuyến bay ngày hôm nay. Cô ấy đã giúp đỡ một hành khách sinh con ở độ cao hơn 3.000 mét”.

Bảo Linh (tin tức Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news