Tin mới

Săn vé máy bay giá rẻ Vietjet Jetstar Vietnam Airlines và Bamboo Airways

Thứ hai, 10/02/2020, 11:49 (GMT+7)

Để săn vé máy bay giá rẻ bạn cần chuẩn bị đầy đủ các thông tin người liên hệ, thẻ thanh toán (Internet banking) để điền thông tin và thanh toán nhanh nhất. Đồng thời các thao tác như gõ chữ, click chuột, chuyển tab, F5 phải thật thành thạo.

Dưới đây là một số mẹo và cách săn vé máy bay giá rẻ trên hệ thống Timchuyenbay.com (.com) để bạn tham khảo.

Săn vé máy bay giá rẻ cần thuộc lòng những mẹo này

- Thời gian đặt vé là quan trọng nhất :

Hãy lên kế hoạch sớm cho hành trình của mình, bạn có thể chủ động được thời gian và sắp xếp công việc một cách hợp lý. Đặt ngay khi đã sẵn sàng cho chuyến đi sắp tới, các chuyên gia khuyên rằng bạn đặt vé sớm từ 2 - 4 tháng rất dễ để có những tấm vé máy bay giá rẻ (trừ mùa cao điểm hoặc các dịp lễ Tết).

Book ngay khi thấy vé rẻ : nhiều hành khách còn phân vân không biết hành trình của mình giá nằm trong khoảng bao nhiêu là rẻ nhất nên thường đợi rất lâu về sau mới đặt, đến khi kiểm tra lại thì giá vé đã tăng cao gấp vài lần. Kinh nghiệm là nếu thấy giá vé phù hợp với khả năng tài chính của mình thì đặt ngay đừng chần chờ, bởi giá vé máy bay sẽ tăng liên tục từ khi được hãng mở bán, tỉ lệ vé giảm xuống thấp hơn rất hiếm. Nếu thấy những tấm vé máy bay giá rẻ từ 99K, 199K đến 499K là có thể đặt được rồi, đừng chờ nó giảm mà làm hỏng kế hoạch du lịch của mình.

Đặt vé máy bay giá rẻ Vietjet, Jetstar Vietnam Airlines và Bamboo

Một mẹo để sở hữu những chuyến bay giá rẻ đó là đặt vé vào khung giờ sáng sớm hoặc đêm khuya. Đây là những khung giờ thấp điểm nên giá vé máy bay thường sẽ  mềm hơn so với những khung giờ cao điểm.

- Canh khuyến mãi vé máy bay 0 đồng :

Các hãng hàng không thường tung ra nhiều chương trình khuyến mãi mỗi tuần, mỗi tháng. Mỗi khuyến mãi đều giới hạn số lượng vé và thời gian đặt vé, đừng nghĩ rằng “cơ hội còn nhiều”. Vietjet Air với khuyến mãi vé máy bay 0 đồng trong khung giờ từ 12 - 14h, Jetstar có “Thứ 5 rực rỡ”, đôi khi là ba ngày cuối tuần với vé máy bay 11K, Vietnam Airlines thường khuyến mãi vào đợt gần cuối năm tháng 8 - 9 với hàng loạt vé từ 299K. Vé khuyến mãi được chia đều ra rất nhiều hành trình, bạn cũng phải cạnh tranh với hàng trăm ngàn người nên quay qua quay lại có thể hết mất tiêu. Vì vậy hãy chuẩn bị thật kỹ càng các thông tin, thẻ thanh toán có Internet Banking để thao tác săn vé được nhanh nhất.

Săn vé máy bay giá rẻ 0 đồng Vietjet Air

Lưu ý rằng vé khuyến mãi thường không có một số tiện ích kèm theo như đổi tên, đổi hành trình, đổi ngày bay,.. Trường hợp delay (hay trễ chuyến) là không thể tránh khỏi, xin hãy chuẩn bị tâm lý trước nhé.

- Tham khảo giá của tất cả các hãng hàng không :

Chọn một trang uy tín tổng hợp giá vé máy bay của tất cả các hãng và phải được cập nhật liên tục. Qua đó bạn có thể so sánh giá vé máy bay của mỗi hãng, chuyến nào phù hợp thì đặt ngay kẻo giá tăng. Bạn có thể xem tại Timchuyenbay (.com) - trang săn vé máy bay giá rẻ trực tuyến hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Săn vé máy bay giá rẻ Vietjet Jetstar Vietnam Airlines và Bamboo Airways

Săn vé máy bay giá rẻ Vietjet lúc 12h trưa, Jetstar 11K, Vietnam Airlines 299K đơn giản với các bước như sau:

Bước 1: Truy cập vào Timchuyenbay.com - điền đầy đủ thông tin bao gồm : nơi đi, nơi đến, ngày đi, ngày về (nếu có), loại hành khách, sau đó bấm “Tìm chuyến bay”. Lưu ý rằng hãy chuyển sang ngày dương lịch khi đặt vé, vì hệ thống chỉ chấp nhận theo lịch dương. Ở trang chủ có mục “Săn vé máy bay giá rẻ”, bạn có thể chủ động vào tìm kiếm chuyến bay khuyến mãi để có những tấm vé máy bay giá rẻ bất ngờ trong tháng.

Bước 2: Hệ thống sẽ hiển thị đầy đủ các chuyến bay của các hãng hàng không, giá vé được sắp xếp từ thấp đến cao. Để ý các thông tin bao gồm giờ khởi hành và giờ đến, bấm vào “chi tiết” để xem thuế & phí. Cân đối giữa giá và giờ bay, thường thì đặt vào khung giờ sớm hoặc khuya sẽ có vé rẻ hơn.

Bước 3: Nhập thông tin hành khách. Các thông tin như Họ tên, số điện thoại, email (nên dùng gmail) phải chính xác vì khi hoàn thành đặt vé, hãng sẽ dựa vào những thông tin bạn cung cấp để liên hệ hoặc thông báo về tình trạng chuyến bay. Mọi sơ suất thông tin hoặc không liên lạc đều dẫn đến việc mất vé hoặc mất phí thay đổi.

Bước 4: Hoàn thành các bước trên bạn sẽ được chuyển đến trang thanh toán. Hệ thống ưu tiên dùng hình thức thanh toán qua Internet Banking vì nó nhanh chóng và không mất phí. Trường hợp muốn đến văn phòng thanh toán hoặc nhận vé tại nhà, đội booker sẽ hỗ trợ bạn 24/7.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc săn vé máy bay giá rẻ thì có thể nhờ sự hỗ trợ đến từ đội booker chuyên nghiệp, tận tình của Timchuyenbay (.com). Chỉ cần cung cấp thông tin về hành khách và thời điểm, chúng tôi sẽ tìm kiếm cho bạn một chuyến bay giá tốt nhất phù hợp với mong muốn. Tổng đài đặt vé máy bay giá rẻ 1900 63 6060 hỗ trợ săn vé 0 đồng và các vấn đề liên quan đến chuyến bay như hành lý, các loại phí, check in telephone,..

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news