Tin mới

Sáng tỏ chuyện Hồ Văn Cường hỗn hào bố đẻ: Ekip Phi Nhung dàn dựng kịch bản?

Thứ tư, 03/11/2021, 16:18 (GMT+7)

Thông tin Hồ Văn Cường có hành động hỗn láo với bố đẻ được ekip Phi Nhung cung cấp, có nhiều uẩn khúc cần làm sáng tỏ.

Mới đây dư luận xôn xao khi cộng sự của cố ca sĩ Phi Nhung bất ngờ tung tin nhắn cùng loạt hình ảnh tố Hồ Văn Cường có hành động hỗn xược với bố ruột. Theo đó, người này khẳng định gia đình của giọng ca Gò Công đang gặp lục đục.

Sáng tỏ chuyện Hồ Văn Cường hỗn hào bố đẻ (ảnh FBNV)
Sáng tỏ chuyện Hồ Văn Cường hỗn hào bố đẻ (ảnh FBNV)

Không chỉ cung cấp thông tin, cộng sự của cố Ca sĩ Phi Nhung còn tiết lộ đang nắm giữ trong tay loạt bằng chứng cho thấy fans của Hồ Văn Cường vô cùng ngang ngược, gây ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa mẹ con cố ca sĩ. Người này dọa nếu không có động thái sẽ tung thẳng chứng cứ lên mạng.

Trong loạt ảnh cộng sự Phi Nhung đăng tải có hình ảnh người đàn ông mang gương mặt khá giống bố Hồ Văn Cường đang mâu thuẫn với một người mặc áo đen, hiện vẫn chưa xác định được danh tính. 

Hình ảnh được ekip Phi Nhung tung ra với chú thích gia đình lục đục (ảnh FBNV)
Hình ảnh được ekip Phi Nhung tung ra với chú thích gia đình lục đục (ảnh FBNV)
Sáng tỏ chuyện Hồ Văn Cường hỗn hào bố đẻ: Ekip Phi Nhung dàn dựng kịch bản? - Ảnh 1

"Một câu nói rất quen thuộc cũng từng nói, nghĩ đến việc nào giờ cố công xây dựng cho một hình ảnh thật đẹp, lộng lẫy, ngoan ngoãn, lễ phép và gia đình đầm ấm chứ bên trong thế nào tự nó biết.

Ráng kéo đến hình cuối cùng coi 2 người trong ảnh là ai và họ đang làm gì? Đầm ấm ghê hén! (Hình được chụp lại từ clip thôi chứ còn những hành động ngang ngược nữa là tôi đăng clip full)", người này gay gắt nhắn nhủ.

Bằng chứng cho thấy Hồ Văn Cường bị oan
Bằng chứng cho thấy Hồ Văn Cường bị oan
Sáng tỏ chuyện Hồ Văn Cường hỗn hào bố đẻ: Ekip Phi Nhung dàn dựng kịch bản? - Ảnh 2

Sau khi bài viết đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. Trong bài, cộng sự Phi Nhung không nói rõ là ai nhưng qua chia sẻ có thể thấy người này đang nhắm vào Hồ Văn Cường. Theo lời người này thì giọng ca Gò Công đã có hành động láo xược với bố chứ gia đình không hề êm ấm, hạnh phúc.

Cộng đồng mạng yêu cầu ekip Phi Nhung làm sáng tỏ những thắc mắc
Cộng đồng mạng yêu cầu ekip Phi Nhung làm sáng tỏ những thắc mắc
Sáng tỏ chuyện Hồ Văn Cường hỗn hào bố đẻ: Ekip Phi Nhung dàn dựng kịch bản? - Ảnh 3

Tuy nhiên, cũng từ những hình ảnh này dân tình đã tìm ra dấu vết minh oan cho con nuôi Phi Nhung. Theo đó, netizen cho rằng Hồ Văn Cường vốn có dáng người mảnh khảnh cứ không đậm như người trong ảnh. Nhân vật áo đen người to đô, vòng ngực to và 2 người này hoàn toàn khác nhau.

Phi Nhung và Hồ Văn Cường (ảnh FBNV)
Phi Nhung và Hồ Văn Cường (ảnh FBNV)

Thêm một chi tiết khác cho thấy người mặc áo đen trong ảnh có dáng dấp tương đồng với mẹ Hồ Văn Cường. Vì vậy rất có thể người mặc áo đen là mẹ ruột của Cường chứ không phải nam ca sĩ. Hiện hình ảnh vẫn đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news