Tin mới

Sáng tỏ chuyện Lâm Bảo Châu lạnh nhạt để chia tay Lệ Quyên vì hết yêu

Thứ hai, 27/09/2021, 10:04 (GMT+7)

Hơn 1 năm yêu nhau, hiếm khi thấy Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu trục trặc tình cảm, nhưng mới đây anh chàng lại bị bắt quả tang lạnh nhạt người yêu.

Vừa qua, Cộng đồng mạng dấy lên tin đồn Lâm Bảo Châu lạnh nhạt với Lệ Quyên vì đã hết yêu. Nguồn cơn xuất phát từ việc cặp đôi đi hẹn hò cùng nhau nhưng lại không tương tác, trao nhau những cử chỉ, biểu cảm khá thờ thơ.

Sáng tỏ chuyện Lâm Bảo Châu lạnh nhạt để chia tay Lệ Quyên vì hết yêu
Sáng tỏ chuyện Lâm Bảo Châu lạnh nhạt để chia tay Lệ Quyên vì hết yêu

Lâm Bảo Châu mải mê bấm điện thoại còn Lệ Quyên ngồi cầm micro, mỗi người một việc, không ai quan tâm ai. Nhìn hình ảnh này, nhiều dân mạng trách tình trẻ của Lệ Quyên quá vô tâm, mải chơi mà không quan tâm đến bạn gái, phải chăng tình cảm của cả hai đã nhạt dần.

Không có chuyện Lâm Bảo Châu chia tay Lệ Quyên vì hết yêu như lời đồn
Không có chuyện Lâm Bảo Châu chia tay Lệ Quyên vì hết yêu như lời đồn

Trước đó, cặp đôi luôn xuất hiện tình cảm, kè kè bên nhau không rời, khi chụp ảnh họ cũng nhìn nhau đầy âu yếm. Chính vì vậy nhìn biểu cảm lạnh nhạt của cả hai, không quá ngạc nhiên khi có nhiều người nghĩ rằng chuyện tình này đã "toang".

Sáng tỏ chuyện Lâm Bảo Châu lạnh nhạt để chia tay Lệ Quyên vì hết yêu - Ảnh 1

Giữa ồn ào chia tay, dân mạng lại truyền tay nhau thêm một clip hậu trường để khẳng định mối quan hệ hiện tại của cặp đôi. Có thể thấy trong đoạn clip mới này, cả hai và nhóm bạn rất vui vẻ nấu nướng, ăn uống. Đặc biệt Lệ Quyên và Quang Hà còn có màn tương tác cười ra nước mắt.

Lệ Quyên "cà khịa" gọi Quang Hà là "mày" và khẳng định trứng sẽ nát. Nghe bạn gái nói vậy, Lâm Bảo Châu nhanh chóng phá lên cười thích thú khi người yêu trêu bạn. Chỉ một khoảnh khắc này thôi đã đủ để chứng minh mối quan hệ tình cảm của cặp đôi vẫn còn rất bền chặt.

Sáng tỏ chuyện Lâm Bảo Châu lạnh nhạt để chia tay Lệ Quyên vì hết yêu - Ảnh 2

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu bén duyên và công khai xuất hiện cùng nhau từ cuối năm 2020. Thời điểm đó "nữ hoàng phòng trà" cũng bị lộ chuyện ly hôn chồng đại gia. Yêu đàn chị hơn 12 tuổi, nam người mẫu sinh năm 1993 từng bị nghi ngờ "đào mỏ", yêu vì tiền...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news