Tin mới

Tăng Thanh Hà khoe cận mặt mộc, ‘đọ sắc’ cùng Thân Thúy Hà gây ngỡ ngàng

Thứ ba, 31/05/2022, 14:27 (GMT+7)

Thân Thúy Hà - Tăng Thanh Hà "đọ sắc" cùng nhau khiến nhiều người chú ý và dành lời khen ngợi vì mỗi người một vẻ.

Trong showbiz Việt, Tăng Thanh Hà được biết đến là “ngọc nữ”. Cô không chỉ xinh đẹp mà chuyện đời tư khá sạch. Bên cạnh sự nghiệp thành công thì người đẹp cũng khiến ngưỡng mộ vì có tổ ấm nhỏ viên mãn bên chồng giỏi, con ngoan. 

Mặc dù hiện tại, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc không còn hoạt động trong làng giải trí, song nhất cử nhất động của cô luôn nhận được sự quan tâm lớn. Có thể thấy rằng, cựu diễn viên khá ít bạn trong showbiz Việt, nhưng một khi đã chơi cùng ai thì đều khiến mọi người phải trầm trồ vì quá khăng khít. Trong số đó phải kể đến nữ diễn viên Thân Thúy Hà. 

Được biết, quãng thời gian này, nữ nghệ sĩ họ Thân đang có mặt tại Đà Lạt để đóng phim điện ảnh. Chính vì vậy, Hà Tăng đã không ngần ngại thường xuyên có những chuyến đi đến “xứ sở sương mù” để ủng hộ bạn thân. 

Tăng Thanh Hà khoe cận mặt mộc, ‘đọ sắc’ cùng Thân Thúy Hà gây ngỡ ngàng - Ảnh 1
Tăng Thanh Hà chụp ảnh chung với Thân Thúy Hà khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Tăng Thanh Hà chụp ảnh chung với Thân Thúy Hà khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, bà mẹ 3 con vừa đăng tải hình ảnh “đọ sắc” bên chị lớn Đại Bàng (PV: tên gọi thân mật của Thân Thúy Hà). "Hai chị em không hẹn mà gặp", nữ nghệ sĩ 8X hào hứng chia sẻ. 

Có thể thấy rằng, mặc dù không diện đồ lồng lộn hay trang điểm đậm như sải bước tại thảm đỏ, song với sự mộc mạc, giản dị khiến cho Thân Thúy Hà - Tăng Thanh Hà gây trầm trồ. Với khoảnh khắc trên cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho tình bạn diệu kỳ, kéo dài nhiều năm. 

Được biết, Thân Thúy Hà - Hà Tăng thân thiết với nhau được 10 năm. Họ cùng là thành viên của 1 nhóm bạn thân. Nhiều người đã không ngần ngại gọi cặp đôi này là bạn thân “triệu đô”. Bởi lẽ, ai cũng xinh đẹp, giàu có và gia thế “khủng”. 

Tình bạn mặc dù thân thiết, khăng khít nhưng đôi khi họ cũng có những hiểu lầm, song hơn hết mọi chuyện cũng sớm được giải quyết. Còn nhớ vào hồi tháng 6/2020, Thân Thúy Hà từng chia sẻ Tăng Thanh Hà rất buồn, đến mức khóc khi sinh nhật của con bạn thân không được mời. Lí do bởi ngày cuối tuần biết "đàn em" thường dành thời gian nghỉ cuối tuần cho gia đình nên không muốn làm phiền. 

Tăng Thanh Hà chụp ảnh cùng với Thân Thúy Hà (Ảnh: Internet)
Tăng Thanh Hà chụp ảnh cùng với Thân Thúy Hà (Ảnh: Internet)

“Tôi tổ chức sinh nhật cho con mà không rủ nó đến, thấy mọi người bảo là nó buồn, tủi thân nên gọi điện thì thấy đang khóc, giọng nghẹn ngào, tủi thân", Thân Thúy Hà bày tỏ. 

Nữ diễn viên U50 kể thêm: "Tôi gọi điện cho nó. Thật sự là nó đang khóc, giọng nghẹn ngào, mũi sụt sịt. Nó bảo: 'Em tủi thân vì chị rủ mọi người mà không rủ em'. Trời ơi, tôi nghĩ cho nó, nó nghĩ cho tôi. 

Thành ra vô tình tôi làm cho nó tủi thân. Thôi mai mốt ngày gì cũng kệ, rủ rê nó hết, lỡ nó ham vui bỏ chồng con ở nhà đi được thì vô tình mình không làm nó khóc như hôm nay". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news