Tin mới

Mỹ nhân Cbiz đại chiến bìa tạp chí tháng 8: Nhiệt Ba,Thi Thi cổ điển, Lý Thấm bad girl

Thứ tư, 11/08/2021, 14:24 (GMT+7)

Địch Lệ Nhiệt Ba, Lý Thấm, Đồng Dao, Lưu Thi Thi... đã cùng nhau đổ bộ tạp chí số tháng 8, tạo nên bức tranh thời trang muôn màu muôn vẻ.

Có thể thấy, lâu lắm rồi đường đua "họa báo" của Cbiz mới trở nên nhộn nhịp như vậy. Trong tháng 8 này, loạt ấn phẩm có sự xuất hiện của dàn mỹ nhân đình đám như Địch Lệ Nhiệt Ba - Tạp chí iDest, Lý Thấm - Tạp chí NEUF MODE , Lưu Thi Thi - T magazine, Đồng Dao - Wonderland... sẽ cùng nhau lên kệ. Mỗi người đẹp, mỗi vẻ, mỗi thần thái concept khác nhau, tất cả tạo nên tháng 8 rực rỡ màu sắc

Địch Lệ Nhiệt Ba

Mỹ nhân Cbiz đại chiến bìa tạp chí tháng 8: Nhiệt Ba,Thi Thi cổ điển, Lý Thấm bad girl - Ảnh 1

Trở lại đường đua họa báo với siêu phẩm trên tạp chí iDestmagazine số tháng 8, Địch Lệ Nhiệt Ba mang đến bom tấn thời trang với màu sắc va chạm, ánh sáng và bóng tối đan xen, diễn giải nhiều phong cách khác nhau, với đôi môi đỏ và tất đỏ, rất quyến rũ và gợi cảm.

Mỹ nhân Cbiz đại chiến bìa tạp chí tháng 8: Nhiệt Ba,Thi Thi cổ điển, Lý Thấm bad girl - Ảnh 2

Có thể thấy, từ lâu lắm rồi, Địch Lệ Nhiệt Ba mới lại mang đến cho công chúng bộ ảnh đậm chất high fashion đến như vậy. Vóc dáng mảnh mai, gương mặt lai Tây giúp những shoot hình thời trang của mỹ nhân Tân Cương trở nên hút mắt và chặt chém hơn.

Mỹ nhân Cbiz đại chiến bìa tạp chí tháng 8: Nhiệt Ba,Thi Thi cổ điển, Lý Thấm bad girl - Ảnh 3

Concept mang hơi hướng cổ điển, truyền tải nguồn năng lượng tích cực, sự giao thoa giữa bóng tối và ánh sáng mà ở đó Địch Lệ Nhiệt Ba thể hiện tinh thần tự do và phóng khoáng - một bông hoa căng tràn nhựa sống.

Mỹ nhân Cbiz đại chiến bìa tạp chí tháng 8: Nhiệt Ba,Thi Thi cổ điển, Lý Thấm bad girl - Ảnh 4

Lý Thấm

Khác xa với hình tượng gái ngoan thường ngày, trong số tháng tám của tạp chí NEUF MODE, Lý Thấm mang đến loạt hình đậm chất high fashion.

Mỹ nhân Cbiz đại chiến bìa tạp chí tháng 8: Nhiệt Ba,Thi Thi cổ điển, Lý Thấm bad girl - Ảnh 5

Gam màu chủ đạo đen trắng cùng bối cảnh nhuốm sắc đỏ, Lý Thấm thể hiện tinh thần thời trang mãnh liệt. Thần thái kiêu sa, cách pose dáng đầy bứt phá tạo nên bộ ảnh trăm năm có một.

Mỹ nhân Cbiz đại chiến bìa tạp chí tháng 8: Nhiệt Ba,Thi Thi cổ điển, Lý Thấm bad girl - Ảnh 6

Lưu Thi Thi

Vẫn duy trì phong độ ổn định, trong lần họa báo này, Lưu Thi Thi mang đến bữa tiệc visual đầy màu sắc với mái tóc dài dịu dàng, thời trang mùa mới, cách bài trí bối cảnh đơn giản có chút lười biếng.

Mỹ nhân Cbiz đại chiến bìa tạp chí tháng 8: Nhiệt Ba,Thi Thi cổ điển, Lý Thấm bad girl - Ảnh 7

Phong cách thời trang đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút giúp Lưu Thi Thi khắc họa thành công hình ảnh một biểu tượng nhan sắc của làng giải trí xứ Trung.

Mỹ nhân Cbiz đại chiến bìa tạp chí tháng 8: Nhiệt Ba,Thi Thi cổ điển, Lý Thấm bad girl - Ảnh 8

Cách tạo dáo đầy tính sáng tạo cùng ánh mắt u buồn cho thấy tinh thần tự do của người con gái trong căn phòng chật hẹp. Mái tóc buông xõa nhẹ nhàng, lối trang điểm đậm chất Tây mang đến tổ hợp nhan sắc đỉnh cao.

Mỹ nhân Cbiz đại chiến bìa tạp chí tháng 8: Nhiệt Ba,Thi Thi cổ điển, Lý Thấm bad girl - Ảnh 9
Đồng Dao

Trong vô số mỹ nhân đại chiến bìa tạp chí tháng 8, bộ ảnh của Đồng Dao vẫn gây được ấn tượng nhiều nhất. Concept cùng biểu cảm ấn tượng giúp người đẹp tỏa sáng trên Wonderland.

Mỹ nhân Cbiz đại chiến bìa tạp chí tháng 8: Nhiệt Ba,Thi Thi cổ điển, Lý Thấm bad girl - Ảnh 10

Những thiết kế cô nàng diện trên người đầy tính trừu tượng, pha giữa thời trang và thiên nhiên. Ánh mắt sắc lạnh, thần thái kiêu sa như khiến công chúng khó lòng rời mắt.

Mỹ nhân Cbiz đại chiến bìa tạp chí tháng 8: Nhiệt Ba,Thi Thi cổ điển, Lý Thấm bad girl - Ảnh 11

Trang bìa cho Wonderland số tháng 8 được đánh giá là lần họa báo xuất sắc nhất của Đồng Dao từ trước đến nay

Mỹ nhân Cbiz đại chiến bìa tạp chí tháng 8: Nhiệt Ba,Thi Thi cổ điển, Lý Thấm bad girl - Ảnh 12
Ngu Thư Hân và Kim Đại Xuyên

Lâu lắm rồi Cnet mới được chiêm ngưỡng bộ ảnh tạp chí đôi. Ngu Thư Hân và Kim Đại Xuyên đã rủ nhau phá đảo tạp chí thời trang hàng đầu thế giới - L’officiel Hommes.

Mỹ nhân Cbiz đại chiến bìa tạp chí tháng 8: Nhiệt Ba,Thi Thi cổ điển, Lý Thấm bad girl - Ảnh 13

Nếu như đằng trai Kim Đại Xuyên rất mực bảnh bao lạnh lùng trong bộ vest đen, thì đằng gái lại gây ấn tượng bởi nét nữ tính, kiêu sa. Cả hai mang đến tổ hợp nhan sắc "đỉnh của chóp".

Mỹ nhân Cbiz đại chiến bìa tạp chí tháng 8: Nhiệt Ba,Thi Thi cổ điển, Lý Thấm bad girl - Ảnh 14

Về phần trang phục cả Ngu Thư Hân và Kim Đại Xuyên đều tạo nên sự tương đồng với hai gam màu chính là xanh cô ban và đen. 

Mỹ nhân Cbiz đại chiến bìa tạp chí tháng 8: Nhiệt Ba,Thi Thi cổ điển, Lý Thấm bad girl - Ảnh 15

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news