Tin mới

Suýt bay màu sự nghiệp, Triệu Lệ Dĩnh lại bị 'thám tử mạng' khui ra bằng chứng hẹn hò với Vương Nhất Bác?

Thứ tư, 25/08/2021, 16:03 (GMT+7)

Mối quan hệ của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác dường như không chỉ dừng lại ở hai chữ "đồng nghiệp".

Những ngày qua màn ảnh Hoa ngữ đang chấn động trước thông tin Triệu Lệ DĩnhVương Nhất Bác sắp sửa tái hợp trong dự án mới. Mặc dù mới chỉ là tin đồn, nhưng sự việc này dường như đã đi quá xa, thậm chí là vượt tầm kiểm soát. Nếu như fan couple Hữu Phỉ tỏ ra vô cùng thích thú, thì fan cá nhân của hai đỉnh lưu lại "sôi máu" trước màn kết hợp này.

Xuất hiện tin đồn tái hợp, fan Vương Nhất Bác và fan Triệu Lệ Dĩnh đã 'cấu xé nhau' tan tác chim muông
Xuất hiện tin đồn tái hợp, fan Vương Nhất Bác và fan Triệu Lệ Dĩnh đã "cấu xé nhau" tan tác chim muông

Trên màn xã hội, fan Triệu Lệ Dĩnh đã gây ra huyên náo vô cùng lớn. Nào là khẩu chiến, rồi đến đình công hậu viên... tất cả ngay sau đó đều phải trả giá bằng lệnh cấm ngôn của Sina. Dông dài mấy ngày liền, đến hôm qua, phía PLV của mỹ nhân họ Triệu mới chính thức lên tiếng. Động thái này bị cho là quá chậm chạp và rồi tài khoản của phòng làm việc sau đó cũng bị khóa miệng.

Weibo phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh bị cấm ngôn trong vòng 15 ngày
Weibo phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh bị cấm ngôn trong vòng 15 ngày

Mọi ồn ào chưa lắng xuống, mới đây một thám tử mạng lại khui ra loạt bằng chứng chứng minh Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác "trên tình bạn". Theo đó, netizen phát hiện ra cả Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh đều sử dụng chung một dây chuyền.

Thám tử mạng lại khui ra loạt bằng chứng chứng minh Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác 'trên tình bạn' khi cả hai cùng đeo dây chuyền đôi
Thám tử mạng lại khui ra loạt bằng chứng chứng minh Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác "trên tình bạn" khi cả hai cùng đeo dây chuyền đôi

Về phía Triệu Lệ Dĩnh, cô chỉ đeo dây chuyền này đúng 1 lần lúc ra sân bay còn Vương Nhất Bác thì lại "lăng xê" tích cực món phụ kiện này, lần gần đây nhất anh đeo chính là show Bước Nhảy Đường Phố mùa 4.

Triệu Lệ Dĩnh đeo dây chuyền này đúng 1 lần lúc ra sân bay
Triệu Lệ Dĩnh đeo dây chuyền này đúng 1 lần lúc ra sân bay
Vương Nhất Bác cũng trưng trổ món phụ kiện này trong lần xuất hiện mới đây
Vương Nhất Bác cũng trưng trổ món phụ kiện này trong lần xuất hiện mới đây

Chưa dừng lại ở đó, cánh săn tin còn thu thập lịch trình công việc của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác và nhận thấy cả hai thường xuyên có sự trùng hợp về địa điểm lẫn thời gian.

Suýt bay màu sự nghiệp, Triệu Lệ Dĩnh lại bị 'thám tử mạng' khui ra bằng chứng hẹn hò với Vương Nhất Bác? - Ảnh 1

Lý giải về điều này, fan hâm mộ hai nhà vốn đã không ưa nhau nay lại thêm "dưa chồng dưa" khiến họ cảm thấy khó chịu và cho rằng, việc cả hai đeo vòng cổ giống nhau chỉ là trùng hợp và trên thị thường cũng không khó để tìm mua. Còn về trùng lịch làm việc thì cả hai anh chị đều là đỉnh lưu nên cùng nhau hợp tác là điều dễ hiểu.

Suýt bay màu sự nghiệp, Triệu Lệ Dĩnh lại bị 'thám tử mạng' khui ra bằng chứng hẹn hò với Vương Nhất Bác? - Ảnh 2

Hiện tại, thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác hẹn hò vẫn mang được bàn tán sôi nổi trên MXH. Đây chỉ mới là tin đồn và phía nhân vật chính vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin gì.

>>> XEM THÊM: Vương Nhất Bác xứng danh 'hoàng tử' Chanel, dự triển lãm cũng đẹp đến choáng váng đất trời 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news