Tin mới

Sao kê chỉ là giọt nước tràn ly, Thủy Tiên bị khán giả 'quay xe' vì quá xem nhẹ giá trị này

Thứ tư, 08/12/2021, 09:13 (GMT+7)

Từ hình ảnh "cô Tiên giữa đời thường", được triệu người tung hô, lý do nào khiến Thủy Tiên từ người hùng bỗng "ngã ngựa", bị một bộ phận người hâm mộ sẵn sàng "quay xe"?

Ca sĩ Thủy Tiên từng là ngôi sao gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ trẻ. Song từ khi thị trường âm nhạc phát triển, nữ ca sĩ cũng ít có hoạt động nổi bật nên sự nghiệp có phần nhạt nhòa. Dẫu vậy, tên tuổi của bà xã Công Vinh vẫn nổi bần bật từ khi dấn thân vào con đường... Từ thiện

Sao kê chỉ là giọt nước tràn ly, Thủy Tiên bị khán giả 'quay xe' vì quá xem nhẹ giá trị này
Sao kê chỉ là giọt nước tràn ly, Thủy Tiên bị khán giả "quay xe" vì quá xem nhẹ giá trị này

Ồn ào lớn nhất của Thủy Tiên chính là việc kêu gọi số tiền lên tới 178 tỷ đồng. Cô bị một số cá nhân lên tiếng ẩn ý chuyện "ăn chặn tiền", yêu cầu phải sao kê để làm sáng tỏ. Trước áp lực dư luận, vợ chồng nữ ca sĩ đã mời báo chí, luật sư và công khai livestream ở ngân hàng để tung sao kê. Chưa dừng lại, giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" còn nhiều lần livestream minh oan cho bản thân mình...

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đứng ra công khai sao kê (Ảnh internet)
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đứng ra công khai sao kê (Ảnh internet)
Trước đó Thủy Tiên gây tranh cãi khi tung sao kê chỉ bằng 1 tờ giấu A4 viết tay
Trước đó Thủy Tiên gây tranh cãi khi tung sao kê chỉ bằng 1 tờ giấu A4 viết tay

Một điều khiến nhiều người thắc mắc rằng thời điểm công khai sao kê tại ngân hàng, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên nhận được sự ủng hộ rất lớn của dư luận. Chỉ trong một buổi chiều, trang fanpage của nữ ca sĩ đã tăng vọt, ghi nhận hơn 70.000 tài khoản đã thích trang, lượng tương tác bài cực khủng.

>> Xem thêm: Phương Oanh lần đầu hé lộ chuyện bị 'nói xấu sau lưng', hậu đóng máy Hương Vị Tình Thân

18.000 trang sao kê bản cứng là lời tuyên bố đanh thép khẳng định vợ chồng Thủy Tiên trong sạch. Không những vậy, họ còn gửi 4 đường link Google Drive để dư luận đối chiếu online. Tuy nhiên, chỉ trong vòng 2 tháng công bố sao kê, vợ chồng Công Vinh lại bị hàng loạt người hâm mộ rủ nhau bỏ "thích".

Thời điểm tung sao kê, cô nhận được lượng người ủng hộ lớn
Thời điểm tung sao kê, cô nhận được lượng người ủng hộ lớn
Nhưng sau 2 tháng, rất nhiều người cũng 'quay xe' với Thủy Tiên
Nhưng sau 2 tháng, rất nhiều người cũng "quay xe" với Thủy Tiên

Cụ thể, theo thống kê của Social Blade - chuyên trang theo dõi hoạt động của tài khoản mạng xã hội và Youtube cho hay, chỉ trong vòng 30 ngày đã có hơn 32.000 tài khoản bỏ thích trang fanpage của Thuỷ Tiên. Động thái này cho thấy một bộ phận lớn người dùng mạng xã hội đã "quay xe" với nữ ca sĩ, không còn muốn quan tâm đến mọi hoạt động. Nguyên nhân được cho là xuất phát từ ồn ào từ thiện chưa rõ ràng.

>> Xem thêm: Lệ Quyên bị nghi mang bầu, để lộ vòng 2 to bất thường vòng 1 bay biến

Một số tài khoản khẳng định họ thực sự chưa thấy thuyết phục trước những bằng chứng vợ chồng Thủy Tiên đưa ra. Cho đến kho cơ quan chức năng có kết luận cuối cùng, họ mới tin tưởng. Thời điểm hiện tại, sau nhiều lần bị "mất niềm tin", họ chọn cách bỏ theo dõi trang fanpage.

Sao kê chỉ là giọt nước tràn ly, Thủy Tiên bị khán giả 'quay xe' vì quá xem nhẹ giá trị này - Ảnh 1

Liên quan đến ồn ào từ thiện của Thủy Tiên, thời gian qua Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an đã phối hợp Ủy ban Nhân dân và Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp ở các tỉnh đã phối hợp, điều tra để làm rõ số tiền cứu trợ tại các địa phương. 

>> Xem thêm: Vợ cũ NS Công Lý phát hiện bí mật lớn trong quà sinh nhật người đặc biệt gửi

Bên cạnh đó, Bộ Công an cũng điều tra xác minh theo đơn tố cáo của các cá nhân, tổ chức về một số nghệ sĩ có hoạt động từ thiện cứu trợ người dân miền Trung vào năm 2020, thiếu minh bạch giải ngân cũng như có dấu hiệu "chiếm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản", "lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Sao kê chỉ là giọt nước tràn ly, Thủy Tiên bị khán giả 'quay xe' vì quá xem nhẹ giá trị này - Ảnh 2

Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ kết luận nào về ồn ào từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên. Song qua rà soát đã nổi lên nhiều vấn đề bất cập, cản trở việc điều tra đến từ cách từ thiện thiếu chuyên nghiệp, không thông qua chính quyền của vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan