Tin mới

Thời tiết hôm nay 8/12: Đêm nay Thanh Hoá đến Khánh Hoà mưa rào cục bộ

Thứ tư, 08/12/2021, 08:19 (GMT+7)

Bản tin thời tiết hôm nay 8/12, ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển lệch Đông xuống phía Nam gây rào cục bộ đến mưa to.

Khu vực Hà Nội

Có mây, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng, đêm có mưa vài nơi, gần sáng mai có mưa rải rác. Gió đông bắc cấp 2-3. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ từ 15-24 độ.

Thời tiết hôm nay 8/12: Đêm nay Thanh Hoá đến Khánh Hoà  mưa rào cục bộ
Thời tiết hôm nay 8/12: Đêm nay Thanh Hoá đến Khánh Hoà  mưa rào cục bộ

Phía Tây Bắc Bộ

Có mây, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng, đêm có mưa vài nơi. Gió nhẹ. Sáng và đêm trời rét, có nơi rét đậm, rét hại. Nhiệt độ từ 10-24 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Có mây, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng; đêm có mưa vài nơi, riêng khu vực đồng bằng và ven biển gần sáng có mưa nhỏ rải rác. Gió đông bắc cấp 2-3, gần sáng mai vùng ven biển cấp 3-4. Sáng và đêm trời rét, vùng núi có nơi rét đậm, rét hại. Nhiệt độ từ 9-25 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, phía Bắc ngày có mưa vài nơi, đêm có mưa, mưa rào; phía Nam có mưa rào rải rác và có nơi có dông, đêm có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ từ 16-23 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng phía Bắc ngày có mưa rào rải rác và có nơi có dông, đêm có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió bắc đến đông bắc cấp 3, vùng ven biển cấp 3-4. Phía Bắc đêm và sáng trời lạnh. Nhiệt độ từ 21-31 độ.

Tây Nguyên

Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ từ 16-23 độ.

Nam Bộ

Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ từ 22-32 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news