Tin mới

Sao nam đình đám bóc trần con người thật của Việt Hương, hé lộ một bí mật thú vị

Thứ ba, 12/07/2022, 14:22 (GMT+7)

Sao nam đình đám - Thái Hòa bóc trần con người thật của danh hài Việt Hương, hé lộ bí mật đời tư của đồng nghiệp. 

Vừa qua trong một sự kiện, nam diễn viên đình đám Thái Hòa có những chia sẻ bất ngờ về danh hài Việt Hương. Tại đây, chồng cũ Cát Phượng không ngại bóc trần con người thật của Việt Hương. 

Nam diễn viên "Tèo em" cho biết, anh là người gắn bó với Việt Hương từ lâu và hiểu rõ về con người của cô. Thái Hòa tiết lộ, trước đây Việt Hương rất dữ, ai chơi cùng cũng sợ hết. Tuy nhiên, nam diễn viên khẳng định, bà xã Hoài Phương ngày càng hiền và điềm đạm hơn. 

Diễn viên Thái Hòa bóc trần con người thật của Việt Hương và cuộc sống giàu có. Ảnh internet
Diễn viên Thái Hòa bóc trần con người thật của Việt Hương và cuộc sống giàu có. Ảnh internet

Không chỉ vậy, chồng cũ Cát Phượng tiết lộ một bí mật giấu kín là Việt Hương hiện nay rất giàu, là một đại gia trong showbiz thực thụ. 

Được biết, hiện tại, Việt Hương và Thái Hòa đang hợp tác chung trong một dự án phim của nữ danh hài. Thái Hòa vốn là một ngôi sao điện ảnh đình đám, để mời được nam diễn viên tham gia dự án phim, Việt Hương đã phải tốn không ít công sức. 

Việt Hương và Thái Hòa là đồng nghiệp thân thiết, gắn bó với nhau hơn 20 năm. Ảnh internet
Việt Hương và Thái Hòa là đồng nghiệp thân thiết, gắn bó với nhau hơn 20 năm. Ảnh internet

Ngoài đời, Thái Hòa và Việt Hương là đồng nghiệp và bạn bè thân thiết chơi với nhau hơn 20 năm. Chính vì vậy, cả hai hiểu nhau từng chân tơ kẽ tóc về tính cách, cách đối nhân xử thế. 

Việt Hương được biết đến là một nữ danh hài giàu có, một đại gia ngầm trong showbiz Việt. Tuy giàu có nhưng nữ nghệ sĩ lại khiến fan ngưỡng mộ vì là người không phô trương. Việt Hương cho biết, mình là người sống tiết kiệm, chỉ mua những gì cần thiết phải mua và không mua đồ theo sở thích. Nữ diễn viên cũng cho biết, nếu món đồ đó là cần thiết để phục vụ đời sống, phim trường thì dù đắt đến mấy cũng mua. 

Việt Hương sở hữu khối tài sản khủng trong showbiz. Ảnh internet
Việt Hương sở hữu khối tài sản khủng trong showbiz. Ảnh internet

Dù tiết kiệm với bản thân nhưng vợ chồng Việt Hương lại rất hào phóng sẵn sàng bỏ ra cả đống tiền để làm Từ thiện. Nữ danh hài thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện bằng chính tiền túi của mình. Không chỉ vậy, nghệ sĩ Việt Hương còn luôn hết lòng vì đồng nghiệp. Nữ danh hài là người đứng ra giúp đỡ đồng nghiệp khi gặp khó khăn, từng tự tay đưa cố nghệ sĩ Chí Tài, cố Ca sĩ Phi Nhung về Mỹ dù tình hình dịch bệnh phức tạp.

Sau nhiều năm miệt mài với nghề, danh hài Việt Hương sở hữu khối tài sản lớn từ bất động sản, xế sang, hàng hiệu. Là đại gia showbiz nhưng nghệ sĩ Việt Hương luôn khiêm tốn và luôn chăm chỉ làm việc, lao động. Cho đến nay, Việt Hương đã có chỗ đứng mà nhiều người phải ao ước trong làng giải trí Việt. Nữ nghệ sĩ phủ sóng dày đặc các gameshow. Ngoài ra, Việt Hương còn tự sản xuất, tự làm phim đem lại Doanh thu lớn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news